Hôm nay miền Bắc đón không khí lạnh, Hà Nội nhiệt độ giảm mạnh từ chiều nay

Hôm nay các tỉnh Bắc Bộ bắt đầu đón đợt gió mùa mới. Đợt không khí lạnh khiến nhiệt độ giảm mạnh, trời chuyển mưa rét với nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 15 độ C

Hôm nay các tỉnh Bắc Bộ bắt đầu đón đợt gió mùa mới. Đợt không khí lạnh khiến nhiệt độ giảm mạnh, trời chuyển mưa rét với nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 15 độ C.

Vào sáng nay 18/11, bộ phận không khí lạnh từ Trung Quốc vẫn tiếp tục di chuyển xuống biên giới phía Bắc nước ta.

Dự báo, khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc Bắc Bộ trong sáng nay. Đến trưa chiều nay sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Đợt không khí lạnh sẽ kèm theo mưa khiến nhiệt độ các vùng giảm mạnh. Vùng núi các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc Bộ nhiệt độ có nơi giảm xuống dưới 15 độ. 

Dự báo đợt rét này sẽ kéo dài trong khoảng 2 ngày.

Hôm nay miền Bắc đón không khí lạnh, Hà Nội nhiệt độ giảm mạnh từ chiều nay-1

Ảnh minh họa.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 18/11:

Khu vực Hà Nội: Trong sáng nay, do không khí lạnh vẫn chưa ảnh hưởng tới các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nên nhiệt độ khu vực Hà Nội vẫn chưa giảm mạnh, trời vẫn nắng.

Đến chiều tối nay, gió mùa Đông Bắc về sẽ gây mưa, nhiệt độ giảm sâu, càng về tối càng giảm. Nhiệt độ từ đêm nay có thể xuống dưới 17 độ. Ngày trời trở lạnh, từ đêm trời trở rét.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào rải rác một vài nơi, trưa và chiều nhiều mây. Đêm trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày và đêm nay (18/11), các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào.

Ngày trời trở lạnh, từ đêm trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ C. 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều tối và đêm nay có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Trời chuyển rét từ đêm mai (19/11).

Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C, có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/hom-nay-mien-bac-don-khong-khi-lanh-ha-noi-nhiet-do-giam-manh-tu-chieu-nay-20191118081402559.chn


không khí lạnh

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.