Hơn 150 triệu đã gửi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm

Rất nhiều người gọi điện, nhắn tin, ủng hộ giúp đỡ cho 3 mẹ con bé Tâm với số tiền trong tài khoản lên đến hơn 150 triệu đồng.

Rất nhiều người gọi điện, nhắn tin, ủng hộ giúp đỡ cho 3 mẹ con bé Tâm với số tiền trong tài khoản lên đến hơn 150 triệu đồng.

>>
Bố bỏ đi theo vợ nhỏ, bé gái 7 tuổi nghỉ học ở nhà lấy sữa lon pha loãng cho em 2 tháng uống vì không có tiền

Chỉ trong 12 giờ sau khi bài viết "Bố bỏ đi theo vợ nhỏ, bé gái 7 tuổi nghỉ học ở nhà lấy sữa lon pha loãng cho em 2 tháng uống vì không có tiền" được đăng tải, đã có hơn 500 độc giả gần xa tìm đến giúp đỡ, ủng hộ cho gia đình chị Ngân.

Trao đổi với chúng tôi chiều tối 22-12, chị Dương Thị Kim Ngân (30 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) cho biết đã có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin, ủng hộ giúp đỡ cho 3 mẹ con chị với số tiền trong tài khoản lên đến hơn 150 triệu đồng.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 1.

Bé Tâm phải nghỉ học để ở nhà trông em.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 2.
Niềm hạnh phúc của gia đình chị Ngân khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ phía cộng đồng.

Chị Ngân chia sẻ: "Ngày nay điện thoại em lúc nghe được lúc không mà nhiều người gọi tới quá. Em cảm động lắm, nhiều người kéo đến cho sữa, tã, bánh kẹo quần áo cho hai đứa con em rất nhiều. Riêng số tiền trong tài khoản lúc hơn 18h đã là 151 triệu, nhiều người còn cho tiền mặt nữa".

Theo chị Ngân, chị vừa vui mừng, vừa lo lắng khi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía mọi người. "Em không biết làm sao để trả hết ân tình của mọi người dành cho 3 mẹ con nữa. Em nghĩ gia đình em đã nhận được quá nhiều rồi, em mong mọi người sẽ ủng hộ cho hoàn cảnh khác", chị Ngân nói.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 3.

Bé Tâm chăm sóc em của mình rất chu đáo.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 4.

Khao khát của bé Tâm là được đi học trở lại sắp thành hiện thực.

Riêng bé Tâm (7 tuổi) nhí nhảnh khoe: "Con có rất nhiều quần áo, kẹo sữa mới, từ nay con khỏi lo em bị đói bựng rồi, con vui lắm".

Dù rất vui trước sự tìm đến giúp đỡ của nhiều người, bé Tâm vẫn mong muốn khi có tiền mẹ sẽ cho bé đi học trở lại để nuôi ước mơ thành cô giáo: "Con rất muốn đi học, con thích đi học lắm ạ".

Trước một số tiền ủng hộ lớn từ phía nhiều mạnh thường quân, chúng tôi nghĩ đã đủ cho việc ba mẹ con chị Ngân trang trải cuộc sống, có một công việc làm mới cũng như cho bé Tâm đi học trở lại.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 5.

Hoàn cảnh của chị Ngân đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn đọc.

Hơn 150 triệu đã gởi đến gia đình bé gái 7 tuổi bị bố bỏ rơi, phải nghỉ học ở nhà trông em 2 tháng tuổi cho mẹ đi làm - Ảnh 6.

Bé gái 2 tháng tuổi đã có rất nhiều bỉm, sữa để dùng.

Như thông tin trước đó chúng tôi đã đăng tải, vì bố bỏ đi theo vợ nhỏ, bé Lê Ngọc Minh Tâm (7 tuổi) không được đi học phải ở nhà chăm sóc em gái 2 tháng tuổi để mẹ đi giúp việc theo giờ cho người khác.

Hoàn cảnh nghèo khó, mẹ không có tiền mua sữa cho em gái nhỏ bú nên bé Tâm phải pha sữa lon để cho em uống, ẵm em trong lúc mẹ vắng nhà. Em rất thích được đi học nhưng vì mẹ không có tiền nên đành ở nhà. Em vẫn hi vọng khi nào đó mẹ có tiền sẽ cho em đi học trở lại. Nhờ có sự ủng hộ của quý độc giả gần xa, hiện gia đình bé Tâm đã nhận hơn 151 triệu đồng cùng rất nhiều bánh, sữa, quần áo khác.

Xin chân thành cảm ơn!

Theo Trí Thức Trẻ

vợ bé

nghỉ học


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.