'Hỗn chiến' khi thả cá phóng sinh gần chùa: Đoạn clip gây xôn xao

Theo diễn biến được ghi lại trong clip thì sự việc ồn ào xảy ra giữa nhóm người đi thả cá phóng sinh và nhóm đi thuyền đến chích điện, bắt số cá này.

Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người xảy tại đoạn sông Sài Gòn gần chùa Diệu Pháp, phường 13, quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) và sau khi được chia sẻ vào sáng nay (31/8), đoạn clip ghi lại diễn biến nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Theo nội dung đoạn clip thì thời điểm xảy ra sự việc, một nhóm người đang thả cá phóng sinh bên bờ sông cạnh chùa và có một nhóm người khác đi thuyền tới chích điện để bắt cá. Thấy vậy, người đàn ông mặc áo trắng đã lao tới xô xát với nhóm người đi thuyền, còn một người phụ nữ giật lấy mái chèo thuyền của đối phương rồi cố gắng đáp trả.

Một số người dân khác đứng trên bờ cũng ném đá xuống sông để phản ứng với hành vi của nhóm đi thuyền, chích diện bắt cá.

Thông tin trên báo chí, đại diện UBND phường 13, quận Bình Thạnh, cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, đang cho xác minh làm rõ.

Bé trai đu bám trên cánh cửa ô tô, cả phố "nín thở" chờ chiếc xe dừng hẳn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hon-chien-khi-tha-ca-phong-sinh-gan-chua-doan-clip-gay-xon-xao-20230831151019539.htm

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.