"Hot girl" Đà Nẵng chuyên cung cấp ma túy cho các dân chơi tại vũ trường

Để có tiền "nướng" vào các cuộc ăn chơi, người mẹ trẻ đơn thân được nhiều người biết đến với biệt danh “hot girl Đà thành” đã sa ngã vào con đường buôn bán ma túy.

Để có tiền "nướng" vào các cuộc ăn chơi, người mẹ trẻ đơn thân được nhiều người biết đến với biệt danh “hot girl Đà thành” đã sa ngã vào con đường buôn bán ma túy.

Sáng 15/10, TAND TP Đà Nẵng vừa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Sỹ Lương (SN 1994) 20 năm tù, Châu Hoài Vũ (SN 1994) 18 năm tù, cùng về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Trà Thị Tuyết Sương (27 tuổi, cùng trú Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) 4 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Sương chưa học xong lớp 9 thì bỏ học, lập gia đình nhưng sau đó ly hôn. Từ đó, Sương chọn nghề bán áo quần, mỹ phẩm qua mạng để nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ xinh đẹp này cũng chỉ buôn bán một thời gian ngắn thì nghỉ.

Hot girl Đà Nẵng chuyên cung cấp ma túy cho các dân chơi tại vũ trường-1

"Hot girl" Trà Thị Tuyết Sương lúc chưa bị bắt.

Cũng từ việc mua bán hàng online, nhờ những hình ảnh xinh đẹp mà tên tuổi thiếu nữ này được nhiều người biết đến. Trên mạng xã hội, có nhiều thời điểm, mỗi dòng trạng thái của "hot girl" này nhận được cả ngàn lượt thích, chia sẻ.

Tuy nhiên, thực chất, Tuyết Sương không có việc làm ổn định, nhưng nói độ ăn chơi thì nhiều bạn bè của "hot girl" này cũng phải ngả mũ. Hầu như tuần nào, tháng nào thiếu nữ này cũng ăn diện sang chảnh vui chơi cùng bạn bè trong vũ trường và các tụ điểm ăn chơi.

Năm 2017, Sương bắt đầu dính vào ma túy và để chi trả cho những cuộc chơi, Sương bắt đầu tham gia vào đường dây cung cấp ma túy cho con nghiện tại vũ trường, các quán karaoke.

Hot girl Đà Nẵng chuyên cung cấp ma túy cho các dân chơi tại vũ trường-2

Tuyết Sương bị tuyên phạt 4 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tối 25/7/2018, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Tuyết Sương về hành vi tàng trữ trái phép 1,998 gam ma túy.

Mở rộng điều tra, công an tiếp tục bắt khẩn cấp Nguyễn Sỹ Lương. Đối tượng này là người liên hệ với nguồn cung ma túy từ TP.HCM và các tỉnh phía bắc, gửi về Đà Nẵng.

Theo hồ sơ tố tụng, từ tháng 5/2018, Lương mua 100 viên ma túy tổng hợp, 120 gram ma túy đá, 10 gram ketamine của một người chưa rõ lai lịch với số tiền 50 triệu đồng. Số ma túy này, thanh niên 25 tuổi bán lại cho Vũ và Sương để lấy tiền tiêu xài. Số hàng còn lại, Lương nhờ Vũ cất giữ.

Ngày 26/7/2018, khi bị cơ quan điều tra triệu tập, Vũ đã giao nộp 145,727 gram ma túy.

Theo Nhịp Sống Việt


quán karaoke.

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.