Hot girl lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú

Hot girl Trương Thị Cao Thảo - người bị tố lừa đảo hơn 160 tỷ đồng sau khi bị truy tìm, được cơ quan công an vận động đã ra đầu thú.

Hot girl Trương Thị Cao Thảo - người bị tố lừa đảo hơn 160 tỷ đồng sau khi bị truy tìm, được cơ quan công an vận động đã ra đầu thú.

Báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/9, Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, HKTT tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) lừa đảo hơn 160 tỷ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) hiện đã ra quyết định tạm giữ Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hot girl lừa đảo hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú-1
Đối tượng Trương Thị Cao Thảo.

Người Lao Động đưa tin trước đó, ngày 17/9 Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo. Theo đó, sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh.

Ngày 28/8/2019, Thảo và con gái ruột (SN 2014) và bạn của Thảo đã bỏ trốn bằng xe ô tô màu đỏ mang biển số 61A - 492.21.

Hiện đã có 12 người làm đơn tố giác Thảo, trong đó 3 người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng. Một số người cũng bị Trương Thị Cao Thảo lừa tiền ở các tỉnh khác cũng đã đến trình báo.

THEO NGƯỜI ĐƯA TIN


lừa đảo

đầu thú

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.