"Hot girl tú bà" đi Mercedes điều hành đường dây bán dâm giá nghìn đô vừa bị triệt phá là ai?

Tú bà Cúc từng làm công việc làm spa thẩm mỹ, nhờ vậy Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu ham ăn chơi, thích gái đẹp.​​​​​​

Trước đó, "tú bà" Cúc từng làm công việc làm spa thẩm mỹ, nhờ vậy Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu ham ăn chơi, thích gái đẹp.

Hot girl không có nghề nghiệp nhưng đi xe sang, ở nhà đẹp và dùng hàng hiệu đắt tiền

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an), vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm với giá lên tới cả chục ngàn USD, do Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu.

Cúc là nhân viên Spa nhưng chuyên cung cấp "chân dài" cho các đại gia có nhu cầu mua dâm. Những cô gái được tuyển chọn vào đường dây của Cúc đều có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25.

Hot girl tú bà đi Mercedes điều hành đường dây bán dâm giá nghìn đô vừa bị triệt phá là ai?-1
Dù không có nghề nghiệp ổn định nhưng "hot girl" này vẫn sử dụng chiếc xe sang hiệu Mercedes cùng đồ hiệu, căn hộ hạng sang

Theo thông tin trên báo Người lao động, "tú bà" Cúc từng làm công việc spa thẩm mỹ, từ đây có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp.

Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh). Không những thế, Cúc luôn sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

Chăn dắt gái đẹp, "tú bà" thu lợi khủng đến 30%

Theo nguồn tin từ báo Tiền phong, đường dây của Cúc cầm đầu hoạt động với thủ đoạn rất tinh vi. Cụ thể, Cúc câu kết với một số người thân, người quen hoạt động nghệ thuật để tuyển các cô gái có ngoại hình đẹp, trẻ tuổi qua đó dụ dỗ, lôi kéo tham gia vào đường dây bán dâm.

Cúc cũng tận dụng tìm kiếm nhân viên qua các buổi đi dự sự kiện, nhân viên các cơ sở làm đẹp. Sau khi tuyển được chân dài, Cúc gắn mác người đẹp sinh viên, người mẫu, hoa khôi cho nhân viên. Tiếp đó, qua công việc làm spa, thẩm mỹ, Cúc quan hệ rộng với giới thương gia và tầng lớp khá giả để giới thiệu về đường dây gái gọi do bản thân cầm đầu.

Hot girl tú bà đi Mercedes điều hành đường dây bán dâm giá nghìn đô vừa bị triệt phá là ai?-2
Hai gái bán dâm trong đường dây của Cúc bị bắt quả tang khi đang "hành nghề".

Tùy thuộc vào nhu cầu, địa điểm và ngoại hình của từng nhân viên, giá bán dâm dao động từ 7-10 triệu đồng. Qua đêm tại Hà Nội 10-15 triệu đồng, còn nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục nghìn USD.

Đáng chú ý, Cúc còn tổ chức các "sex tour" dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều gái đi "tăng bo" cho các "má mì" ở phía Nam.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, khách mua dâm phải chuyển tiền đặt cọc từ 30% đến 40% vào tài khoản của Cúc, sau đó Cúc mới điều gái bán dâm đến phục vụ. Số tiền còn lại khách mua dâm thanh toán cho gái bán dâm để chuyển lại cho Cúc. Sau mỗi phi vụ môi giới mại dâm, Cúc được hưởng lợi khoảng 30%.

Ngày 27/8, qua công tác trinh sát, công an phát hiện Cúc thỏa thuận với hai khách mua dâm và điều hai gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương.

Ập vào kiểm tra một nhà nghỉ, lực lượng chức năng bắt quả tang hai cô gái này đang có hành vi bán dâm cho hai khách nam. Họ cho biết được Cúc điều đến bán dâm với giá 20 triệu đồng/người và Cúc sẽ lấy mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Kiếm được số tiền lớn từ đường dây môi giới mại dâm, Cúc sắm nhiều đồ hiệu, ô tô và các căn hộ hạng sang tại Hà Nội, Quảng Ninh.

Theo Helino


đường đây bán dâm

tú bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.