Hưng Vlog bị YouTube xoá kênh và không kiếm được tiền nữa, cư dân mạng nói gì?

Hiện tại, kênh YouTube Hưng Troll của Hưng Vlog đã không thể truy cập vào được nữa.

Liên tục bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt vì các vấn đề liên quan đến clip nấu cháo gà nguyên lông và mới đây nhất là clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết", Hưng Vlog bị cộng đồng mạng lên án gay gắt vị nội dung không lành mạnh và gây bức xúc cho người xem. 

Mới đây nhất, thêm một thông tin khiến cư dân mạng xôn xao: kênh Hưng Troll bỗng dưng biến mất. Theo một số chia sẻ khác, Hưng Vlog cho biết kênh này đã bị YouTube xoá và các video không thể kiếm tiền được nữa.

Hưng Vlog bị YouTube xoá kênh và không kiếm được tiền nữa, cư dân mạng nói gì?-1

Cụ thể, khi truy cập vào đường link kênh Hưng Troll thì chỉ nhận được thông báo "Kênh này không khả dụng".

Trước thông tin này, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình với việc xử lý nghiêm các clip và kênh YouTube có nội dung kém lành mạnh như vậy:

- Duc Black: Xoá hết mấy kênh nhảm nhí đi.

- H. T: Ủng hộ YouTube xử lý nghiêm các trường hợp như thế này.

- Giang: Lẽ ra nên làm việc này sớm hơn.

- P. Viet: Làm đúng đó.

Hưng Vlog là một YouTuber nổi tiếng với các clip troll, thử thách... trong đó có khá nhiều clip bị đánh giá là phản cảm, kém lành mạnh, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người xem. Hưng Vlog hoạt động với kênh cùng tên đã sở hữu 2,92 triệu subcribers đã sở hữu nút vàng từ YouTube. Bên cạnh đó, Hưng còn có một kênh khác là Hưng Troll chuyên đăng tải các video có nội dung chơi khăm với khoảng 500k subcribers. 

Kênh mới bị xoá là kênh Hưng Troll. Hiện tại, kênh Hưng Vlog vẫn có thể truy cập bình thường.

Hưng Vlog bị YouTube xoá kênh và không kiếm được tiền nữa, cư dân mạng nói gì?-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hung-vlog-bi-youtube-xoa-kenh-va-khong-kiem-duoc-tien-nua-cu-dan-mang-noi-gi-162200910165627505.htm

Hưng Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.