Huy động hàng trăm người tìm kiếm cháu bé 6 tuổi mất tích ở Nghệ An

Vừa ra đồng được ít phút, bà nội trở lại nhà thì không thấy cháu đâu nên tá hỏa đi tìm.

Vừa ra đồng được ít phút, bà nội trở lại nhà thì không thấy cháu đâu nên tá hỏa đi tìm.

Ngày 18/9, bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê (Con Cuông, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang tiếp tục huy động hàng trăm người tìm kiếm tung tích cháu bé 6 tuổi bất ngờ mất tích trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 16/9, bà nội để cháu Hà Văn Vương (6 tuổi) ở nhà tại bản Boong (xã Lạng Khê) để đi ra đồng thả trâu. Vừa đi ít phút, người bà quay lại nhà không thấy cháu nội đâu nên hoảng hốt đi tìm. Đi tìm khắp nơi nhưng không thấy cháu, người bà đã báo lên chính quyền địa phương để được giúp đỡ.

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã huy động hàng trăm người gồm công an, dân quân và người dân, gia đình tìm kiếm cháu bé khắp bản nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích.

Huy động hàng trăm người tìm kiếm cháu bé 6 tuổi mất tích ở Nghệ An-1

Cháu Hà Văn Vương (6 tuổi) ở nhà tại bản Boong (xã Lạng Khê) bỗng dưng mất tích. 

Được biết, cháu Vương đang học lớp 1 trường tiểu học Lạng Khê. Cháu Vương phát triển chậm và tật nói ngọng.

Bố mẹ cháu Vương là Hà Văn Phận và Lô Thị Quý đi làm ăn xa nên gửi con lại cho bà nội chăm sóc. Nghe tin con gặp nạn, anh Phận và chị Quý tức tốc bắt xe về tìm kiếm con.

"Người dân cho biết, 2 ngày trước khi cháu bé mất tích xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt khoảng 35 tuổi, mang theo 1 chiếc ba lô đi qua bản và ngủ lại ở trại cách bản chừng 100m. Sau khi cháu Vương mất tích cũng không thấy người phụ nữ này đâu nữa", bà Thủy cho biết thêm.

Hiện UBND xã đang huy động lực lượng tìm kiếm cháu bé.

Theo Dân Việt


mất tích

học lớp 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.