Hy hữu ở Hà Nội: Chú rể "vượt sông" đón cô dâu về dinh, xe dâu chết máy giữa đường

Cặp cô dâu- chú rể đã có một kỷ niệm nhớ đời khi chiếc xe dâu chết máy giữa đường phố lênh láng nước sau trận mưa lớn kéo dài từ đêm tới sáng.

Cặp cô dâu- chú rể đã có một kỷ niệm nhớ đời khi chiếc xe dâu chết máy giữa đường phố lênh láng nước sau trận mưa lớn kéo dài từ đêm tới sáng.

Sáng 21/7, trời vẫn đang tiếp tục trút mưa nặng hạt, nhiều tuyến phố ở cả nội thành và ngoại thành bị ngập sâu, có nơi ngập gần nửa mét.

Đường Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn khu vực phía tây thành phố... cũng bị ngập nặng gần 80cm. Nước ngập sâu khiến các phương tiện không thể di chuyển, ô tô, xe máy chết máy la liệt trên đường. 

Nhiều người dân đi xe lên vỉa hè, bồn hoa để tránh các điểm ngập. Nhiều người khác quyết định nghỉ buổi làm sáng nay vì không dám mạo hiểm đi qua những khu vực ngập sâu.

Tại Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức (Hà Nội), chúng tôi đã ghi nhận được một câu chuyện cực kỳ hi hữu. Cặp cô dâu chú rể Kim Thoa-Minh Hùng đã có một kỉ niệm "nhớ đời" khi chiếc xe rước dâu đi đến khu vực này bị chết máy giữa biển nước mênh mông. 

Chú rể "vượt sông" để đón cô dâu về dinh nhưng chiếc xe dâu chết máy giữa đoạn đường mênh mông nước

Và để kịp giờ lành về nhà chồng, cặp dâu rể đã phải chuyển sang một chiếc xe khác. Tuy có chút lo lắng nhưng ai cũng vui vẻ và cho rằng đây là thử thách đầu tiên khi cặp đôi cắt đầu bước vào cuộc sống mới.

Cô dâu, chú rể phải chuyển sang một chiếc xe khác để kịp giờ lành về nhà chồng

Tại Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, nước ngập đến nửa bánh xe ô tô

Dù gặp sự cố do mưa lớn nhưng gương mặt ai cũng vui vẻ

Với cô dâu Kim Thoa và chú rể Minh Hùng, đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân

Ô tô, xe máy không thể lưu thông vì ngập sâu

Công nhân công ty môi trường đội mưa đánh dấu các điểm ngập.

Một số người đi xe máy phải thuê xe ô tô, xe bò chở qua

Người cũng ngồi luôn trên xe kéo

 

Người dân dắt xe qua vũng nước

Theo Khám phá


chú rể

mưa lớn

xe dâu

chết máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.