“Kẻ biến thái” sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị xử phạt… 200 nghìn đồng!

Xác định hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy của Đỗ Mạnh H. không cấu thành tội phạm, cơ quan công an đã xử phạt hành chính đối tượng này

Xác định hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy của Đỗ Mạnh H. không cấu thành tội phạm, cơ quan công an đã xử phạt hành chính đối tượng này với mức phạt là… 200 nghìn đồng.

Liên quan đến vụ nữ sinh Phan H.V. (20 tuổi) bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), ngày 18/3, trao đổi với PV Dân trí, Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với đối tượng Đỗ Mạnh H. (SN 1982, quê Hải Phòng), đối tượng có hành vi “cưỡng hôn” nữ sinh trên.

Kẻ biến thái” sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị xử phạt… 200 nghìn đồng!-1

Đỗ Mạnh H. bị xử phạt 200 nghìn đồng.

Theo đó, Đỗ Mạnh H. bị xử phạt về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng). Đỗ Mạnh H. bị lập biên bản xử phạt với số tiền 200 nghìn đồng.

Ngoài ra, theo đại diện Công an quận Thanh Xuân, cơ quan công an cũng đã lập biên bản ngăn chặn, yêu cầu Đỗ Mạnh H. cam kết không tái phạm, không được có các hành vi tương tự.

Liên quan đến vụ việc, chị Phan H.V. cho biết, sau buổi bị đối tượng H. “bỏ bom” sáng ngày 16/3, chị cùng gia đình quyết định không chấp nhận bất kỳ lời xin lỗi nào của đối tượng này. Đối tượng H. cũng nhiều lần gọi điện vào máy chị V. sau hôm đó nhưng nữ sinh này nhất quyết không nghe máy, để cơ quan công an tùy mức độ vi phạm của H. mà xử lý.

Kẻ biến thái” sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị xử phạt… 200 nghìn đồng!-2

Hành vi sàm sỡ của H. trong thang máy.

Trước đó, tối 4/3, tại chung cư Golden Palm, nữ sinh Phan H.V. về nhà bằng thang máy thì bị đối tượng Đỗ Mạnh H. sàm sỡ. Ngày 8/3, đối tượng H. đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi của mình, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Ngày 11/3, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý “kẻ biến thái” trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Tối 13/3, các bên có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân, thống nhất tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Tối 15/3, đối tượng H. hủy buổi xin lỗi.

Sáng 16/3, đối tượng H. tiếp tục không xuất hiện để xin lỗi theo lịch hẹn.

Theo Dân Trí


thang máy

kẻ biến thái

sàm sỡ

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.