Kẻ đánh nữ nhân viên hàng không từng đi tù 8 năm về tội cướp, đánh bạc

Phạm Hữu An, một trong 3 kẻ tham gia đánh 2 nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) từng đi tù 8 năm về tội cướp, đánh bạc

Phạm Hữu An, một trong 3 kẻ tham gia đánh 2 nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) từng đi tù 8 năm về tội cướp, đánh bạc; hiện đang bị công an điều tra, xử lý về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Trưa ngày 26-11, nguồn tin riêng cho biết 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa gây bức xúc dư luận cả nước chiều ngày 23-11, đều là những thành phần bất hảo, chơi bời lêu lổng. Trong đó Phạm Hữu An (SN 1990, ngụ Mật Sơn 3, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) là người có tiền án, tiền sự, từng đi tù 8 năm về tội đánh bạc, cướp tài sản.

Video clip ghi lại cảnh 3 nam thanh niên hung hãn đánh 2 nữ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa)

"An có tiền án về tội đánh bạc, cướp tài sản bị xử đi tù 8 năm, ra tù năm 2015. Đến tháng 7-2018, An tiếp tục bị Công an huyện Thiệu Hóa điều tra, làm rõ hành vi "Tổ chức đánh bạc" - nguồn tin này cho hay.

Trước đó, một lãnh đạo Công an thị trấn huyện Thọ Xuân cho biết, Lê Trung Dũng (trú thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân) là con trai của 1 nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân. Dũng cũng là thành phần chơi bời lêu lổng, thuộc diện theo dõi nghiện ma túy của địa phương. "Cách đây hơn 1 tháng, Dũng chửi bới bố mẹ vợ, chúng tôi nhận được tin đã ra nhắc nhở, vì sự việc chưa đến mức nghiêm trọng nên không tiến hành xử phạt hành chính” - vị lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân thông tin.

Trong sáng nay (26-11), trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết cơ quan này đã triệu tập 3 thanh niên trên tới cơ quan công an để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Khi được hỏi những người này khai gì, trung tá Anh từ chối không trả lời. "Hiện mọi phát ngôn về vụ việc, các anh liên hệ tới Công an Thanh Hóa" - trung tá Anh nói.

Kẻ đánh nữ nhân viên hàng không từng đi tù 8 năm về tội cướp, đánh bạc-1

Phạm Hữu An (trái) và Lê Trung Dũng là những kẻ tham gia đánh nữ nhân viên hàng không bị triệu tập tới cơ quan công an

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, sự việc nữ nhân viên hàng không bị đánh được xác định xảy ra tại sân bay Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nữ nhân viên bị đánh làm việc cho hãng hàng không Vietjet Air, sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 23-11.

Ngày 24-11 Bộ Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, có các biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại CHK Thọ Xuân đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân chiều ngày 25-11 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Hữu An (1990, ngụ ngõ 46 Mật Sơn 3, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (SN 1977, ngụ xã Xuân Quang) và Lê Trung Dũng (SN 1984, ngụ thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
 

Vụ việc nữ nhân viên hàng không bị đánh

Vào khoảng 14 giờ ngày 23-11, tại khu vực làm thủ tục check-in ở CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa), Phạm Hữu An (ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (ngụ thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa). tới sân bay Thọ Xuân tiễn người quen là Lê Sỹ Mạnh đi chuyến bay VN1271, dự kiến cất cánh lúc 15 giờ 5 phút cùng ngày.

Kẻ đánh nữ nhân viên hàng không từng đi tù 8 năm về tội cướp, đánh bạc-2

Hình ảnh nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không gây phẫn nộ dư luận tại CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa) hôm 23-11 - ảnh cắt từ clip

Khi hành khách Mạnh đã hoàn tất thủ tục check-in, nhóm này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air là chị L.T.G chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó nhóm người này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng chị này từ chối do đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nữ nhân viên G.. Phạm Hữu An đã lao tới đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên G., đối tượng Nhị đã dùng tay tát vào mặt nhân viên G., cùng lúc đó bà Lê Thị H., là đại diện Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân, chứng kiến sự việc trên, ra can ngăn thì bị nhóm này tát vào mặt, đạp vào bụng.

Theo NLĐO


hành hung

nhân viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.