Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời kể sốc của người phụ nữ trực diện

Khi đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí thì đối tượng xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi vạch quần, lôi... "của quý" hướng về phía chúng tôi

Khi đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí thì đối tượng xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi vạch quần, lôi... "của quý" hướng về phía chúng tôi, chị Phạm Thị Thủy kể.

Chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú tại Hà Nội) chia sẻ: Khoảng 17h30 chiều qua, chị đi taxi từ TP Nam Định lên Hà Nội. Chị tự trả phí phà, đường bộ.

Khi đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Thủy đã không mua vé, trả phí để qua trạm. 

Chị yêu cầu nhân viên nhấc barie lên cho xe đi qua mà không được thu phí. Chị cũng yêu cầu trạm xem lại camera để chứng minh mình không sử dùng làn đường công ty Tasco làm. 

Chị lý giải: “Tôi đi từ TP Nam Định nhưng không đi vào làn mà Tasco rải đường. Tôi đi vào làn trong cùng, sát dải phân cách mà Sở GTVT Nam Định thi công từ nhiều năm trước bằng nguồn ngân sách Nhà nước. Vì tôi không sử dụng sản phẩm của họ nên tôi có quyền từ chối trả tiền. Việc nhân viên thu phí chặn tôi lại đòi thu 30 nghìn là vô lý”.

Khi chị đang tranh luận với nhân viên trạm soát vé thì có một đối tượng mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình đến gây hấn.

Đối tượng xăm trổ (trái) thóa mạ người dân

"Hắn hùng hổ, chỉ tay vào mặt tôi kèm theo ngôn ngữ bậy bạ, đe dọa. Hắn còn mở khóa quần lôi bộ phận sinh dục ra hướng về chúng tôi. Đối tượng liên tục chửi bới và nói: 'Tao đang thích nổi tiếng'", chị Thủy kể.

“Tôi là người quay lại clip đó bằng điện thoại, sau đó đăng trên trang facebook của mình và được mọi người chia sẻ. Nội dung trong clip cũng như các lời lẽ mất lịch sự, bậy bạ của kẻ lạ mặt tại BOT Mỹ Lộc là đúng sự thực. Tôi đã rất bức xúc nhưng tuyệt nhiên không sợ hãi”, chị Thủy chia sẻ.

 Đối tượng vạch quần, chửi bậy tại BOT Mỹ Lộc

Sau khi qua trạm Mỹ Lộc, chị Thủy yêu cầu taxi quay lại để hỏi rõ đối tượng vừa đối xử vô văn hóa với người dân tại trạm thu phí là ai.

“Khi tôi quay lại thì nhân viên thu phí nói đối tượng đó đã lên xe máy bỏ đi. Họ cũng trả lời là giữa họ và anh ta không có bất cứ mối quan hệ nào", lời chị Thủy.

Chị Thủy kể, sau này chị được biết đối tượng nói trên là H. “cun” - một đối tượng xã hội. Anh ta không phải là nhân viên thu phí nhưng lại đe dọa, can thiệp khi có người dân đi qua mà không trả phí ở trạm. 

Chiều 23/7, một lãnh đạo công ty CP Tasco (chủ đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc) cho hay, đơn vị không dùng “đấu gấu”.

Ông Nguyễn Hữu Cao, Chánh Văn phòng Sở GTVT Nam Định cho hay, ông mới nắm được thông tin qua mạng và đã đề nghị các lực lượng liên quan kiểm tra, xác minh vụ việc.

Thu phí gấp 4 lần cho phép?

Trạm BOT Mỹ Lộc được lập ra để thu phí 3,9km đường BOT nhưng lại nằm trên phần đường BT.

Theo quy định, các loại xe thuộc nhóm 1 (ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn, các loại xe buýt vận tải hành khách công cộng) mỗi lượt đi qua BOT Mỹ Lộc phải trả 30 nghìn đồng. 

Anh Mạnh Hùng, giám đốc một hãng vận tải khách trên địa bàn tỉnh Nam Định nói: “3,9km mà bắt dân đóng 30 nghìn đồng là bất hợp lý. Bởi theo quy định của Bộ GTVT, giá vé thu theo chặng của BOT chỉ là 2,1 nghìn/km. Như vậy với 3,9 km thì chỉ được thu hơn 8 nghìn đồng. Hiện nhà đầu tư đang thu gấp 4 lần mức cho phép”.

Theo VietNamNet


BOT Mỹ Lộc

xăm trổ

của quý

trạm thu phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.