Khá Bảnh khóc thút thít, nhắn nhủ người thân cùng 'anh em xã hội'

Tại cơ quan công an, Ngô Bá Khá khóc khi cảnh sát nhắc đến người thân.

Tại cơ quan công an, Ngô Bá Khá khóc khi cảnh sát nhắc đến người thân. Anh ta nhắn nhủ mẹ, các chị giữ gìn sức khỏe và khuyên "anh em xã hội" không làm việc gì sai trái.

Nghe lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh nhắc đến người mẹ, Khá Bảnh khóc và gửi lời nhắn nhủ bà giữ gìn sức khỏe. Khá Bảnh cũng nhắn "anh em xã hội" đừng làm điều sai trái.

Trưa 2/4, Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tạm giữ Ngô Bá Khá (Khá Bảnh, 26 tuổi, ở thị xã Từ Sơn) để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc.

Làm việc với cảnh sát, Khá Bảnh tỏ ra kiệm lời. Khi lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh động viên, khuyên nhủ khai báo thành khẩn, anh ta cúi đầu, lắng nghe.

Nghe cảnh sát nhắc đến người thân, Khá Bảnh khóc thút thít và đưa tay lau nước mắt. Tiếp tục được động viên, Khá Bảnh xưng "cháu" với người đối diện và thừa nhận thời gian qua, bản thân đã làm điều sai.

Khá Bảnh khóc thút thít, nhắn nhủ người thân cùng anh em xã hội-1

Khá Bảnh đưa tay lau nước mắt khi cảnh sát nhắc đến người thân. Ảnh cắt từ clip.

Nhắc đến người mẹ, Ngô Bá Khá nghẹn giọng khiến lời nói bị ngắt quãng. "Nhắn nhủ gì cho mẹ không?", lãnh đạo công an tỉnh hỏi.

"Nhắn nhủ mẹ cháu ở nhà giữ gìn sức khỏe, cháu sẽ cố gắng sớm trở về với mẹ", Khá Bảnh nói và tiếp tục nhắn các chị ở nhà "không cần lo cho em quá, sống tốt là được".

Tiếp đó, thanh niên 26 tuổi gửi lời nhắn tới "anh em xã hội", đặc biệt, Khá Bảnh nhấn mạnh đến "các em" và khuyên các em "nên làm những việc xứng đáng, đừng làm việc gì sai".

Trước đó, khuya 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh tung lực lượng khám nhà Ngô Bá Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn. Cuộc khám xét kéo dài hơn một giờ. Cảnh sát không phát hiện ma túy nhưng thu giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động tín dụng đen, tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tại thời điểm bắt giữ, Ngô Bá Khá phản ứng dương tính với chất ma túy. Anh này khai bản thân có sử dụng chất cấm vài giờ trước đó.

Tờ Tuổi Trẻ cho biết cơ quan công an xác định Ngô Bá Khá có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Hôm 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy tại bãi đất trống ở địa phương rồi đăng video lên mạng. Khá Bảnh sau đó thừa nhận hành vi đốt xe máy và trần tình chiếc xe của một người bạn đưa cho mình để đốt.

Thanh niên sinh năm 1993 sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Nhân vật này được biết đến qua các clip có lời lẽ tục tĩu, giang hồ trên YouTube.

'Khá Bảnh' ân hận khi đăng clip đốt xe máy Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) cho biết đã nhận thấy sai lầm và ân hận khi đăng clip đốt xe máy và hứa sẽ không đăng những clip tương tự lên mạng xã hội.

Theo Zing


Khá Bảnh bị bắt

bắt giam Khá Bảnh

Ngô Bá Khá

Khá Bảnh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.