Khoảnh khắc chiếc xe khách mất lái lao qua dải phân cách, đâm 5 người thương vong trên cầu Bãi Cháy

Dẫu đã xảy ra từ 3 ngày trước, diễn biến tình huống tai nạn trích xuất từ camera an ninh mới đây được chia sẻ lên MXH vẫn khiến nhiều người rùng mình.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h35 sáng 27/07 tại khu vực chân cầu Bãi Cháy (nằm trên Km 188+800 Quốc lộ 18, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) khiến 5 người bị thương nặng, 2 trong số các nạn nhân sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Dẫu đã xảy ra từ 3 ngày trước, diễn biến tình huống tai nạn trích xuất từ camera an ninh mới đây được chia sẻ lên MXH vẫn khiến nhiều người rùng mình.

Clip: Khoảnh khắc chiếc xe khách mất lái lao qua dải phân cách đâm hàng loạt phương tiện ở Hạ Long

Theo đó, chiếc xe khách 14B - 01929 (của nhà xe Đức Hùng, chuyên tuyến Vân Đồn - Cửa Ông - Mỹ Đình) đang chạy theo hướng Hạ Long - Cẩm Phả, khi đến khu vực chân cầu Bãi Cháy thì bất ngờ mất lái, lao qua dải phân cách sang phía làn đường đối diện rồi tông vào 1 chiếc ô tô bán tải cùng 2 xe máy đang chạy theo hướng ngược lại.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe khách "điên" tiếp tục lao vào một nhà dân ven đường rồi mới dừng lại.

Hậu quả khiến chiếc ô tô bán tải, 2 chiếc xe máy và cả xe khách gây tai nạn đều bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn làm 5 người bị thương nặng được tổ công tác đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 2 trong số 5 nạn nhân này sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Khoảnh khắc chiếc xe khách mất lái lao qua dải phân cách, đâm 5 người thương vong trên cầu Bãi Cháy-1
Các nạn nhân vụ tai nạn nằm la liệt trên đường.

Thời điểm ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an TP. Hạ Long đã tiến hành kiểm tra nhanh đối với lái xe khách Nguyễn Xuân Hưng và không phát hiện trong khí thở không có nồng độ cồn cũng như âm tính đối với ma túy.

Tại một diễn biến khác liên quan tới nguyên nhân vụ tai nạn, trả lời báo chí, ông Đoàn Văn Dũng - Giám đốc HTX vận tải Thanh Sơn (chủ phương tiện của xe khách BKS: 14B – 019.29 gây tai nạn) thông tin, vào lúc 5h30 sáng cùng ngày, chiếc xe trên xuất bến Mỹ Đình (Hà Nội), theo lộ trình sẽ về bến xe Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Trong quá trình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đến cầu Bãi Cháy rất an toàn.

Khi đi đến đoạn giữa cầu Bãi Cháy thì lái xe phát hiện bị nổ một bánh. Lúc này, lái xe đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có khoảng hơn 30 người. Sau vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo HTX vận tải Thanh Sơn có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để lo thủ tục nhập viện và cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Theo Helino


tai nạn giao thông

xe khách

mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.