Khoảnh khắc nữ sinh TP.HCM tông vào đuôi xe máy tự chế tử vong, nghi do đuổi theo tên cướp giật điện thoại

Sau khi bị giật điện thoại, nữ sinh được cho là đã tăng ga đuổi theo, không may va chạm với xe ba gác, chấn thương nặng và tử vong tại chỗ.

Vụ nữ sinh tử vong nghi do truy đuổi cướp xảy ra trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, vào rạng sáng 21/4 đã khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một đoạn clip trích xuất từ camera hành trình trên xe ô tô ghi lại khoảnh khắc xảy ra tai nạn thương tâm đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vào khoảng hơn 0h ngày 21/4, trong khi các phương tiện di chuyển chậm trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, đến đoạn gần ngã 4 thì hai chiếc xe máy chạy tốc độ cao vụt qua phía trước.

Tuy nhiên, ngay khi tới giao lộ thì 1 trong 2 chiếc xe đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến cả người và phương tiện ngã nhào ra đường, còn hàng hóa trên chiếc xe cũng vương vãi xung quanh.

Khoảnh khắc nữ sinh TP.HCM tông vào đuôi xe máy tự chế tử vong, nghi do đuổi theo tên cướp giật điện thoại-1Khoảnh khắc nữ sinh TP.HCM tông vào đuôi xe máy tự chế tử vong, nghi do đuổi theo tên cướp giật điện thoại-2Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nữ sinh tên N.T.V đã tử vong thương tâm. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng. Hiện, Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-nu-sinh-tphcm-tong-vao-duoi-xe-may-tu-che-tu-vong-nghi-do-duoi-theo-ten-cuop-giat-dien-thoai-162222204165048902.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.