Khói bao trùm thiên đường giải trí lớn nhất Quảng Trị

Lực lượng chức năng TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) vẫn phong tỏa hiện trường điều tra vụ cháy quán karaoke Thiên đường giải trí King Club.

Lực lượng chức năng TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) vẫn phong tỏa hiện trường điều tra vụ cháy quán karaoke Thiên đường giải trí King Club.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, Trung tá Lê Phi Hùng - Trưởng Công an TP Đông Hà cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang có mặt tại hiện trường, khoanh vùng bảo vệ để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán karaoke King Club (phường Đông Lương).

Khói bao trùm thiên đường giải trí lớn nhất Quảng Trị-1

Lực lượng chức năng vẫn chưa tiếp cận được hiện trường vụ cháy để khám nghiệm


Dự kiến, đến ngày mai (1/1/2019), mới khám nghiệm hiện trường để thu thập dữ liệu”, Trung tá Lê Phi Hùng cho biết.“Đến sáng nay, lực lượng chức năng về cơ bản đã khống chế xong vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, do lượng khói âm ỉ cạnh các chất dễ cháy có trong quán karaoke vẫn còn nhiều nên có nhiều điểm chúng tôi chưa tiếp cận được.

Trước đó, khoảng 21h30 tối qua, nhiều người dân đi đường và khách vào hát karaoke tại quán King Club hốt hoảng khi phát hiện khói lửa bao trùm một góc quán karaoke này.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Trị, Công an TP Đông Hà đã huy động 6 xe chữa cháy, gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tham gia công tác cứu hộ.

Do đây là tòa nhà 9 tầng, có cấu trúc khá phức tạp, nơi xảy ra đám cháy ở tầng cao nên lực lượng cứu hộ phải sử dụng cả cầu thang bộ và cầu thang thoát nạn ngoài trời để khống chế đám cháy.

Khi vào phòng 504 để mở máy cho khách hát, một nhân viên của quán phát hiện ngọn lửa bắt ra từ khu vực đặt amply nên đã chủ động bấm chuông báo cháy và tri hô mọi người.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong phòng 504 chưa có người nhưng các phòng hát trong quán đông khách. Hiện, chúng tôi chưa ghi nhận thiệt hại về người”, Trưởng công an TP Đông Hà thông tin thêm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng TP Đông Hà tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet


cháy lớn

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.