Khởi tố bà nội sát hại cháu 11 tuổi, bác bỏ việc gây án nhằm trục lợi bảo hiểm hay liên quan giáo phái lạ

Nhờ cháu nội kỳ lưng, bà Hường sau đó đẩy nạn nhân xuống nước. Phải sau 2 ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Nhờ cháu nội kỳ lưng, bà Hường sau đó đẩy nạn nhân xuống nước. Phải sau 2 ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Chiều 13/11, CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi tố bị can, tạm giam Phạm Thị Hường (65 tuổi, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) về tội Giết người. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án là người cháu nội của bị can.

Khởi tố bà nội sát hại cháu 11 tuổi, bác bỏ việc gây án nhằm trục lợi bảo hiểm hay liên quan giáo phái lạ-1
Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng của nạn nhân

Kết quả điều tra cho thấy người phụ nữ này hãm hại cháu do mâu thuẫn với bố con nạn nhân. Cơ quan công an bác thông tin bị can giết cháu nội để lấy tiền bảo hiểm hoặc do theo giáo phái lạ. Hiện, vụ án đã được bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều 3/11, em N.T.T. (11 tuổi) đi để dự sinh nhật bạn học. Tuy nhiên, đến chiều tối, gia đình không thấy em T. về nhà nên đã tổ chức đi tìm. Khi đến bờ đập Bàu Ganh (xã Hậu Thành) có chiếc mũ và áo của em T.

Chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người đi tìm kiếm. Rạng sáng 5/11, người thân và người dân phát hiện thi thể em T. nổi lên trên đập nước Bàu Ganh.

Qua trích xuất Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh, chiều ngày 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà Hường trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi về. Sau khi có hình ảnh trích xuất, bà Hường mới thừa nhận hành vi sát hại cháu nội của mình.

THEO THẾ GIỚI TRẺ

Link gốc: https://kenh14.vn/khoi-to-ba-noi-sat-hai-chau-11-tuoi-bac-bo-viec-gay-an-nham-truc-loi-bao-hiem-hay-lien-quan-giao-phai-la-2019111321022691.chn


bà giết cháu

bà nội sát hại cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.