Khởi tố thanh niên đánh chết vợ sắp cưới

Đến nhà bạn trai ăn cơm để bàn chuyện đám cưới, cô gái bị bạn trai của mình ném chiếc ghế vào đầu dẫn đến tử vong.

Đến nhà bạn trai ăn cơm để bàn chuyện đám cưới, cô gái bị bạn trai của mình ném chiếc ghế vào đầu dẫn đến tử vong.

Ngày 22/6, thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Hà Anh Tuấn (sn 1994, trú tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Nạn nhân trong vụ án là chị Lô Thị Thu Hà (SN 1995, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An). Chị Hà và Tuấn có quan hệ tình cảm với nhau, cả hai đang dự tính chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Trước đó, ngày 1/6, chị Hà đến nhà của Tuấn chơi. Trong bữa cơm tối, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Khi thấy chị Hà bỏ đứng dậy đi khỏi mâm cơm, Tuấn bực tức cầm chiếc ghế xếp (ghế có 4 chân bằng sắt) ném về phía chị Hà. Đúng lúc này chị Hà ngoảnh mặt lại khiến chân chiếc ghế xuyên thẳng vào đầu. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị thương nặng, hai ngày sau thì tử vong.

Được biết, chị Hà vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP Vinh.

Theo VOV


tử vong

đánh chết vợ sắp cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.