Khởi tố "tú ông" trong đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm ngàn đô

Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ về hành vi "môi giới mại dâm".

Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ về hành vi "môi giới mại dâm".

Chiều 6/9, nguồn tin của phóng viên từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, công an đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

"Tú ông" và Á hậu T.D. Ảnh: M.T

Theo điều tra, Dũ vừa mới tốt nghiệp 1 trường đại học ở TP.HCM. Dũ là "tú ông" của đường dây quy tụ một số Á hậu, diễn viên… bán dâm.

Dũ khai nhận chuyên cung cấp "chân dài" cho các đại gia, doanh nhân, những người có tiền... nếu họ có nhu cầu.

Mức giá bán dâm trong đường dây của "tú ông" này dao động từ 7.000 – 25.000 USD/lượt với các chân dài là người mẫu, diễn viên, MC… Còn với sinh viên, hotgirl sang chảnh thì mức giá là 300 – 1.000 USD/lượt.

Ngoài ra, khi đại gia có nhu cầu nguyên đêm thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. Nếu đại gia muốn đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, "tú ông" kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Như đã thông tin, Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà chức trách đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên D., MC tên C.V. cùng 2 chân dài khác.

Qua đấu tranh, D. và C.V. khai nhận đi khách với giá cả nghìn USD/lượt/giờ. Còn 2 chân dài còn lại đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ. Công an tiến hành bắt Dũ.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Trí thức trẻ


tú ông Kiều Đại Dũ

đường dây bán dâm

bán dâm nghìn đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.