Khởi tố vụ án lợi dụng tôn giáo để trục lợi từ thiện tại "Tịnh thất Bồng Lai"

Cơ quan An ninh điều tra tỉnh Long An cho rằng, hoạt động lợi dụng tôn giáo để trục lợi từ thiện ở 'Tịnh thất Bồng Lai' diễn ra trong thời gian dài.

Theo đó, ngay từ sáng sớm ngày 4/1 lực lượng chức năng tỉnh Long An và chính quyền huyện Đức Hoà đã có mặt làm việc tại "Tịnh thất Bồng Lai" - còn có tên là “Thiền am bên bờ vũ trụ” đóng tại ấp Lập Thành, xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà.

Hiện trường xung quanh “Tịnh thất Bồng Lai” bị phong toả từ xa. Đến 17h, cơ quan chức năng vẫn chưa rút đi...

Khởi tố vụ án lợi dụng tôn giáo để trục lợi từ thiện tại Tịnh thất Bồng Lai-1Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án lợi dụng tôn giáo để trục lợi từ thiện tại Tịnh thất Bồng Lai


Chiều tối 4/1, một nguồn tin cho hay, cơ quan An ninh điều tra – Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án liên quan đến hoạt động lợi dụng tôn giáo để trục lợi từ thiện xảy ra tại “Tịnh thất Bồng Lai”. Vụ việc xảy ra tại nơi này đã gây bức xúc dư luận trong thời gian dài và đến nay cơ quan An ninh điều tra chính thức làm rõ.

Cũng nguồn tin trên cho hay, Cơ quan An ninh điều tra đã triệu tập ông Lê Tùng Vân (SN 1932, ngụ quận 6) và một số người liên quan, để phục vụ công tác điều tra.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/khoi-to-vu-an-tinh-that-bong-lai-loi-dung-ton-giao-de-truc-loi-tu-thien-806462.html

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.