Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để "dằn mặt"

Chỉ vì không gửi xe ở một bãi xe tự phát, hai chiếc xe ô tô trung cấp nghi bị kẻ xấu tạt dung dịch tẩy sơn phá hoại.

Chỉ vì không gửi xe ở một bãi xe tự phát, hai chiếc xe ô tô trung cấp nghi bị kẻ xấu tạt dung dịch tẩy sơn phá hoại.

Ngày 28/6, chia sẻ với PV, chị Trần Như Hoàn 36 tuổi, ở chung cư Nơ 19 - Khu đô thị Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, thường vào các buổi tối gia đình chị vẫn để xe Innova 7 chỗ ngồi, ở vỉa hè khu chung cư Nơ 19- Khu đô thị Pháp Vân.

Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để dằn mặt-1

Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để dằn mặt-2

Chiếc ô tô bị phá hoại bằng dung dịch nghi là chất tẩy sơn cùng với những vệt cào xước trên thân xe

Tuy nhiên, vào khoảng 6h 30 phút sáng nay, chị Hoàn lấy xe ô tô để đi làm thì phát hiện xe ô tô bị đổ chất bẩn lên nắp capo và hai bên thành xe. Cùng bị đổ chất bẩn như chiếc xe của chị Hoàn còn có một xe ô tô 4 chỗ của hàng xóm.

"Sau khi phát hiện sự việc, cả hai gia đình chúng tôi mang 2 chiếc xe ra hãng hỏi làm lại xe thì người ta nói chất bẩn đổ lên xe là một dung dịch tẩy sơn xe. Hãng xe họ báo giá sơn lại mỗi chiếc xe hết khoảng gần 30 triệu đồng", chị Hoàn thông tin.

Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để dằn mặt-3

Hai chiếc xe bị kẻ xấu phá hoại.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc này, chủ xe tỏ rõ thái độ và cương quyết không gửi xe tại bãi tự phát của một người đàn ông tên Đ. Sự việc bắt đầu xảy ra khi họ không đồng ý gửi xe tại bãi xe tự phát này, ô tô của hai gia đình đã liên tiếp bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn cào xước những vệt dài. 

Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để dằn mặt-4

Nắp ca pô xe bị hư hại khá nặng.

Dù chưa biết chính xác dung dịch đổ trên nắp ca pô của 2 xe là gì nhưng đã gây thiệt hại khá nặng nề cho chủ xe, ước tính thiệt hại rơi vào khoảng 50 triệu đồng cho mỗi xe. Không biết vì lý do gì khiến kẻ xấu thực hiện hành vi phá hoại trên nhưng rõ đây là hành vi hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản, cần có sự vào cuộc của cơ quan chức năng. 

Không chịu gửi xe ở bãi xe tự phát, hai chiếc ô tô nghi bị tạt chất tẩy sơn để dằn mặt-5

Lớp sơn bong thóc được nghi vấn là do dung dịch tẩy sơn.

Nói về nguyên nhân, chị Hoàn cho rằng, hàng ngày chị vẫn để chiếc xe ô tô ở khu vực này nhưng một số cư dân và gia đình chị không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình chị có gửi xe ở một bãi xe ở khu chung cư, tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình chị không gửi tại bãi xe này nữa và bất ngờ xảy ra sự việc xe bị phá hoại.

Liên quan đến sự việc, trưa cùng ngày, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về vụ việc nêu trên. Sau khi xảy ra vụ việc, chủ nhân của chiếc xe đã trình báo công an, tuy nhiên do không có camera ghi lại sự việc nên việc truy tìm ra thủ phạm gần như không có tia hy vọng. 

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chủ chiếc xe. Hiện đơn vị đang cử lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm người gây ra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Helino


bãi gửi xe

kẻ xấu phá hoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.