Kiên Giang: Điều tra vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 10 mang bầu

Trong bản tường trình, thầy giáo Nguyễn Văn Chính, 55 tuổi, giáo viên dạy Toán trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biếtTrong bản tường trình, thầy giáo Nguyễn Văn Chính, 55 tuổi, giáo viên dạy Toán trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết

Trong bản tường trình, thầy giáo Nguyễn Văn Chính, 55 tuổi, giáo viên dạy Toán trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, sau tin nhắn chúc thầy nghỉ lễ, cùng nhiều lần đi ăn uống với nữ học sinh lớp 10 của trường, ông đã làm cho nữ sinh có thai.

Theo bản tường trình mà PV báo Người Đưa Tin có được, ông Chính cho rằng, nữ sinh đã nảy sinh tình cảm với mình trong quá trình giảng dạy.

Trong đơn tường trình của ông Chính gửi ban Giám hiệu trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, ông Chính viết: “Nguyên vào ngày 28/4/2018, tôi có dạy môn Toán lớp 10 cho em Th. Trong quá trình giảng dạy, em Th. có nảy sinh tình cảm với tôi qua tin nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy".

Sau tin nhắn nói trên, ông Chính nhắn tin cảm ơn Th. Sau đó, Th. tiếp tục nhắn tin qua lại cho ông Ch., rồi rủ nhau cùng đi ăn uống.

Sau lần đi ăn uống này, ông Ch. và Th. tiếp tục nhắn tin cho nhau. Và, cũng sau lần đi ăn này, thầy giáo cho rằng tình cảm thầy trò trở nên khăng khít hơn, dẫn tới quan hệ tình dục.

Kiên Giang: Điều tra vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 10 mang bầu-1

Bản tường trình của thầy giáo Ch..

"Từ tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018 thì Th. mang thai và xử lý  tại phòng khám Đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng", ông  Ch. viết.

Sau khi gia đình Th. phát hiện sự việc, đã làm đơn tố cáo ông Ch. có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018).

Xác nhận với PV, ngày 30/10, một lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, đang phối hợp với cơ quan điều tra để hoàn tất hồ sơ xử lý hình sự ông Nguyễn Văn Chính, 55 tuổi, giáo viên dạy toán tại trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Theo Người đưa tin


thầy giáo

mang thai

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.