“Kiều nữ” nghi bị đánh ghen lột quần áo, cắt tóc và đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội

Cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Chiều 12/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ bị lột đồ nghi đánh ghen gây xôn xao. Theo đó, cô gái ngồi giữa đường trong tình trạng không mặc áo, phần lưng và cổ có nhiều vết bẩn giống như hỗn hợp mắm tôm – dầu luyn. Đặc biệt, mái tóc của cô này đã bị cắt bỏ một nửa…

Đỉnh điểm là tấm hình cô gái đứng dậy và bị một ai đó cầm kéo cắt chiếc quần soóc màu trắng. Lúc này, nạn nhân trông rất mệt mỏi và không hề có phản ứng gì.

Cô gái ngồi giữa đường trong tình trạng không mặc áo, phần lưng và cổ có nhiều vết bẩn giống như hỗn hợp mắm tôm – dầu luyn

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều phỏng đoán cô gái bị vợ của nhân tình đánh ghen, lột quần áo và cắt tóc dằn mặt.

Bạn Nam Trần bình luận: “Chắc bạn nữ cặp kè với chồng người ta rồi thách thức này kia khiến chị vợ điên lên nên mới đi đánh ghen như vậy! Nhìn thì cũng tội nhưng với kẻ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì phải dằn mặt để chúng sợ”.

“Mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh, đoạn clip đánh ghen, vậy mà kẻ thứ 3 vẫn chưa sợ nhỉ? Nhìn cô bồ bị cắt tóc mà sợ quá”, nickname Ngọc Quỳnh nói.

Bên cạnh đó, một số chị em lại đồng cảm, tỏ lòng thương với người vợ và cô nhân tình. Họ cho rằng có nhiều cách xử lý chuyện chồng ngoại tình, chứ không nhất thiết là đánh ghen. Thành viên Lan Chi chia sẻ: “Không hiểu sao mình xem mấy tấm hình này mà xót xa cho cả 2 người phụ nữ: người đi đánh ghen lẫn cô nhân tình. Bởi vậy, ai đó không muốn được “tặng” mắm tôm đừng đâm đầu vào mấy anh có vợ làm gì”.

Mái tóc dài của cô gái cũng bị vợ của nhân tình cắt để dằn mặt

“Mình không hiểu tại sao lại đi đánh cô ấy. Người vợ và gia đình có giỏi thì đánh và dạy lại ông chồng. Dù cô gái ấy có là người dụ dỗ thì việc ngoại tình có thành sự thật hay không do bản lĩnh, nhân phẩm của người đàn ông.

Hơn nữa, người ta cũng là phụ nữ, danh dự của họ cũng rất quan trọng nên trước khi đánh ghen dã man thì xin hãy suy nghĩ thật kỹ”, bạn Hồng Ngọc tâm sự.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo xã Phùng Xá cho biết đã nghe được thông tin từ người dân về vụ việc. “Chúng tôi có nghe người dân phản ánh về vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn nhưng chưa nắm rõ cụ thể ra sao. Hiện chúng tôi đã cử người xuống xác minh chính xác thông tin vụ việc này”, vị lãnh đạo nói.

Theo Khám phá


cắt tóc

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.