Kinh hãi phát hiện nam thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế, hai tay bị trói

Nạn nhân được phát hiện trong tư thế treo cổ, đầu bị bịt vải, hai tay bị trói dây thừng, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính.

Nạn nhân được phát hiện trong tư thế treo cổ, đầu bị bịt vải, hai tay bị trói dây thừng, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính.

Chiều ngày 26/1, trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Dy Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới tử vong trong tình trạng treo cổ.

Kinh hãi phát hiện nam thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế, hai tay bị trói-1
Nạn nhân thời điểm đuợc phát hiện.


Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân địa phương kinh hãi thấy một thi thể treo trên cột điện cao thế trong khu vực thôn Ái, xã Di Trạch. Ngay sau đó, công an huyện Hoài Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân đã tử vong trước đó, đầu bị bịt vải, hai tay bị trói, không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,7m, khoảng 25 tuổi. 

Vì không xác định được danh tính, sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã làm lễ mai táng cho nạn nhân đồng thời phát thông tin để người nhà nạn nhân có thể biết được.

Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn đang được tiếp tục làm rõ.


Theo Tổ Quốc


tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.