Kinh hoàng: Cháu trai nghi ngáo đá rồi giết chết bà ngoại, mẹ và dì ruột ngay trong đêm tại quận Bình Tân

Sau khi sử dụng ma túy đá, nghi can Tín lên cơn ngáo đá liền dùng hung trí sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, sau khi sử dụng ma túy đá, nghi can Tín lên cơn ngáo đá liền dùng hung trí sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột rồi bỏ chạy. Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trong đêm 2/5 tại quận Bình Tân.

Sáng 3/5, trao đổi với PV, UBND quận Bình Tân xác nhận tại phường Bình Trị Đông đã xảy ra vụ án mạng khiến 3 người chết. Tất cả nạn nhân được xác định là người trong một gia đình gồm bà: Lê Thị Đ. (SN 1942), Nguyễn Thị Ngọc Th. (SN 1963) và Nguyễn Thị Ngọc K. (SN 1965).

Nghi can gây ra vụ án là Trương Tín (SN 1990, cháu ngoại của bà Đ.).


Kinh hoàng: Cháu trai nghi ngáo đá rồi giết chết bà ngoại, mẹ và dì ruột ngay trong đêm tại quận Bình Tân-1
Nơi xảy ra vụ án cháu trai nghi giết chết bà, mẹ và dì ruột.
Kinh hoàng: Cháu trai nghi ngáo đá rồi giết chết bà ngoại, mẹ và dì ruột ngay trong đêm tại quận Bình Tân-2
Hiện trường vụ án mạng 3 người chết.

Theo đó, vào khoảng 23h40 ngày 2/5, Tín nghi sử dụng ma túy rồi lên cơn ngáo đá đã về nhà trên đường Ấp Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) rồi dùng hung khí sát hại lần lượt bà ngoại, mẹ và dì ruột rồi dùng xe máy bỏ trốn.

Hai người khác là em và dì của Tín đã trốn vào tủ quần áo nên thoát chết. Lúc này ông H. (bố của Tín) biết sự việc liền truy hô và trình báo cơ quan chức năng. Sau khi gây án, Tín trốn sang quận Tân Phú và đã bị công an bắt giữ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ thảm án.    

Được biết, Tín là đối tượng cai nghiện ma túy từ năm 2017. Đến tháng 2/2019 đã về địa phương, tuy nhiên không thường xuyên sống cùng gia đình.

Theo Tổ Quốc


ngáo đá

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.