Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang

Hai bên đã xảy ra xô xát và đánh nhau. Khi H xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến H tử vong.

Sáng 11.5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đơn Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường tại căn nhà của Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) liên quan đến vụ việc giết người đốt xác phi tang gây rúng động.
    
Liên quan đến vụ việc chồng giết vợ rồi đốt xác phi tang tại Lâm Đồng gây rúng động, sáng 11.5, thượng tá Hồ Quang Chánh - Phó thủ trưởng cơ quan điều tra Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã thông tin những kết quả điều tra ban đầu.

Cụ thể, khoảng 5h45 ngày 10.5, Công an huyện nhận được tin báo của bà N.T.M.A (mẹ chị H), từ đêm 8.5 đến rạng sáng 10.5 không thấy con gái và liên lạc qua điện thoại cũng không được. Còn Vũ lấy ô tô 49A- 250.03, chở 2 con gái (4 tuổi và 6 tuổi) đi đâu không rõ và không liên lạc được bằng điện thoại nên bà A nghi con gái bị sát hại.

Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang-1

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trước cửa nhà của Vũ để xem thực nghiệm hiện trường.

Ngay sau đó, đại diện Công an huyện Đơn Dương đã đến nhà Vũ và H nhưng cửa đã khóa ngoài. Người thân của Vũ liên lạc thì Vũ cho biết đang đưa hai con gái đi tắm biển nhưng không biết biển nào.

Đến 14h ngày 10.5, anh L.H.Đ (anh trai của Vũ) tiếp tục liên lạc cho Vũ và hỏi chị H đi đâu. Lúc này Vũ nói "xử rồi" và để xác trong nhà kho của ông bà Hà - Thơm (bố mẹ của Vũ). Nhận được thông tin, người thân của Vũ đã đến nhà kho kiểm tra thì phát hiện thi thể của chị H đã bị thiêu thành tro gần hết. 

Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang-2

Phía sau nhà kho, nơi chị H bị Vũ đốt xác phi tang trong thùng phi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ thì cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã xác định 3 bố con Vũ đang ở bãi biển Phan Thiết và phối hợp với Công an Phan Thiết xác định nơi ở của ba người.

Đến tối 10.5, khi Vũ trên đường về Đơn Dương để đầu thú, tới địa bàn xã Gung Ré (huyện Di Linh, Lâm Đồng), lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Vũ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận chiều 8.5 Vũ đi đá bóng, sau đó cùng bạn bè đi nhậu đến gần 0h đêm mới về. Khi về thì liên tục bị chị H quát mắng và có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ. Hai bên đã xảy ra xô xát và đánh nhau. Khi H xuống nhà bếp uống nước thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến H tử vong.

Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang-3

Nghi phạm Vũ (đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang) được đưa về nhà để thực nghiệm hiện trường.

Đến sáng 9.5, Vũ đi mua 10 lít xăng mang về nhà cất rồi Vũ đến nhà bố mẹ mình lấy lò nướng làm bằng nửa thùng phi cất vào kho đóng nông sản. 13h30 cùng ngày, khi trời mưa lớn, Vũ dùng ô tô chở thi thể chị H từ nhà qua kho nông sản và bỏ vào lò nướng, đậy kín nắp.

Sau đó, khoảng 1h30, rạng sáng 10.5, Vũ gọi 2 con gái dậy đi tắm biển. Khi lái xe tới nhà kho ông bà Hà- Thơm, Vũ dừng lại đi vào kho đổ xăng vào lò nướng rồi châm lửa đốt thi thể chị H. Tiếp đó Vũ chở con đi Phan Thiết tắm biển, như không có chuyện gì xảy ra. 

Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang-4

Vũ đã dùng 10 lít xăng để đốt xác chị H phi tang trong thùng phi.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Kinh hoàng lời khai của người chồng giết vợ đốt xác phi tang-5

Bên trong căn nhà kho, nơi Vũ đốt xác vợ phi tang. Ảnh: Văn Long.

Theo Dân Việt


đốt xác

giết vợ

phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.