Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: "Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy"

Trước những chia sẻ của bà Thảo về việc muốn hàn gắn để cả gia đình đoàn tụ, ông Vũ cho rằng chuyện tái hợp không bao giờ xảy ra.

Trước những chia sẻ của bà Thảo về việc gửi đơn yêu cầu giám định tâm thần đối với ông Vũ, đồng thời bày tỏ mong muốn hàn gắn để cả gia đình đoàn tụ, ông Vũ cho rằng chuyện tái hợp không bao giờ xảy ra. Đồng thời, ông Vũ khuyên bà Thảo sống ở đời quan trọng phải có tâm.

Sáng 3/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên. Đây là ngày làm việc thứ 2 của phiên tòa sau 3 lần tạm hoãn trước đó.

Tại phiên tòa ngày 2/12, phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có đơn xin thay đổi 2/3 thẩm phán trong HĐXX. Tuy nhiên, yêu cầu này của bà Thảo không được HĐXX chấp nhận, phiên tòa diễn ra với phần xét hỏi.

Phía bà Thảo khẳng định kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm. Đặc biệt về hôn nhân, bà Thảo mong muốn hàn gắn với ông Vũ để gia đình được đoàn tụ. Đồng thời, bà Thảo bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe của ông Vũ nên gửi yêu cầu đề nghị giám định tâm thần đối với chồng.

Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-1Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-2Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-3

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến tòa sáng 3/12 và cho biết rất buồn lòng khi đem chuyện gia đình mình ra nói.

Clip: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về việc bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần

Có mặt trước ngày làm việc thứ 2 của phiên phúc thẩm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ với báo chí liên quan đến phát ngôn của bà Thảo. Theo đó, ông Vũ bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng bà Thảo lúc nào cũng nói lo cho sức khỏe của ông, lấy chuyện này chuyện kia để giành phần hơn về phía mình.

Ông Vũ nói: "Qua bị cái gì mà cứ đi ra ngoài nói cứu qua, cứu Trung Nguyên. Bên trong mọi người đều hiểu. Sống ở đời phải có cái tâm là quan trọng nhất, mà vợ chồng lại càng phải có như vậy. Đi ra ngoài mình dùng đủ cách nói với báo chí, công luận đủ thứ".

Về chuyện bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Vũ cười chia sẻ: "Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy, hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì".

Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-4

Ông Vũ tươi cười khi bà Thảo lại yêu cầu ông đi giám định tâm thần.

Cũng theo ông Vũ, việc đến tòa ly hôn là lý do bất đắc dĩ, gia đình ông, cha mẹ của ông không bao giờ muốn nghe những chuyện đau lòng như thế này.

"Ra tòa buộc phải nói thứ này chứ 6 năm qua, qua không muốn nhắc đến tên cô. Sống vợ chồng đâu phải như vậy, qua là người sống thiện lành… Qua không bao giờ đề cập đến ai, giờ cô lên báo nói này nọ, đem cha đem mẹ là bất hiếu, cô không được phép một lời nào như vậy. Làm người phải có cái tâm, còn một chút lương tri, lương tính thì không mở miệng nói lấy được như vậy", ông Vũ bày tỏ.

Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-5

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ sự không hài lòng khi nhắc đến việc bà Thảo xin thay đổi HĐXX.

Chia sẻ thêm về việc bà Thảo yêu cầu thay đổi HĐXX trước khi diễn ra phiên phúc thẩm, ông Vũ hoàn toàn không đồng ý. "Đi trong tòa cũng vậy, làm đủ loại đủ kiểu. Lần này đã là lần thứ 4, hoãn 3 lần mà đòi thay đổi tòa thế này, thế khác, nó không đúng", ông Vũ nói rồi di chuyển vào phòng chờ xử án.

Trong khi đó, bà Thảo cũng đã có mặt tại tòa nhưng không chia sẻ bất cứ thông tin gì khác với báo chí.

Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-6Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-7Lại bị bà Thảo yêu cầu giám định tâm thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp lời: Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy-8

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến tòa sáng 3/12, tuy nhiên không có chia sẻ gì thêm với báo chí.

Dự kiến, phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (3/12) và ngày mai (4/12).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/lai-bi-ba-thao-yeu-cau-giam-dinh-tam-than-ong-dang-le-nguyen-vu-dap-loi-nhung-nguoi-ma-tam-than-giong-qua-thi-dat-nuoc-nay-can-nhieu-nguoi-hon-vay-220193129249847.htm

Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.