Lái ô tô giường nằm liên tục tạt đầu, đánh võng trên cao tốc

Quá trình điều khiển ô tô, tài xế C. liên tục chuyển làn, lạng lách, đánh võng để vượt lên các phương tiện khác. Toàn bộ hình ảnh được camera của một tài xế trên đường ghi lại.

Chiều 28/2, thông tin từ Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, Đội 3, Cục Cảnh sát giao thông đã lập biên bản xử phạt đối với tài xế N.N.C. (38 tuổi,  ở Tuyên Quang) về các lỗi "Điều khiển xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp của cao tốc và "Chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc".

Lái ô tô giường nằm liên tục tạt đầu, đánh võng trên cao tốc-1

Xe giường nằm liên tục tạt đầu ô tô khác trên cao tốc (Ảnh cắt từ clip).

Cảnh sát xác định, vào đêm 22/2, anh C. cầm lái xe khách loại 42 chỗ biển số 29B- 200.xx đi trên cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình.

Quá trình điều khiển ô tô, tài xế này liên tục chuyển làn, lạng lách, đánh võng để vượt lên các phương tiện khác. Toàn bộ hình ảnh được camera của một tài xế trên đường ghi lại.

Tại trụ sở công an, nam tài xế thừa nhận hành vi và cam kết không tái phạm.

Theo cảnh sát, với lỗi "Điều khiển xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp của cao tốc", nam tài xế sẽ bị phạt từ 4 - 6 triệu đồng, tước bằng lái 1 - 3 tháng; và lỗi "Chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc", anh C. sẽ bị phạt từ  4 - 6 triệu đồng, tước bằng lái 1 - 3 tháng.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/lai-o-to-giuong-nam-lien-tuc-tat-dau-danh-vong-tren-cao-toc-20230228185343269.htm?fbclid=IwAR2mmt2uK_yPOw5NlSfl9Hf_ECLlsshpZF7kWCLdna6wJRckTLln3F65u_g

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.