Lại phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong căn nhà ở Bình Dương

Vụ việc lại một lần nữa gây hoang mang người dân ở Bình Dương khi 2 ngày trước, 2 thi thể đổ bê tông cũng được phát hiện.

Khi được phát hiện, nạn nhân đã trong tình trạng thi thể bị phân hủy. Vụ việc lại một lần nữa gây hoang mang người dân ở Bình Dương khi 2 ngày trước, 2 thi thể đổ bê tông cũng được phát hiện.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (56 tuổi, quê Vĩnh Long), tử vong trong căn nhà tạm trên con hẻm 916, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Lại phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong căn nhà ở Bình Dương-1
Hiện trường vụ việc.

Được biết người đàn ông này sống một mình nên ít người qua lại. Mãi đến khi một người phụ nữ bạn nạn nhân mang đồ ăn đến thăm, kêu mãi không trả lời liền nhờ người phá cửa xông vào thì mới phát hiện ra sự việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai những người liên quan.

Lại phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong căn nhà ở Bình Dương-2
Thi thể người đàn ông được đưa đi.

Sự việc này diễn ra trong lúc dư luận đang rúng động trước vụ việc hai thi thể trong quá trình phân hủy bị đổ bê tông được phát hiện tại khu vực xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương vào đêm 15/5 và rạng sáng 16/5.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết người đàn ông.

Theo Tổ Quốc


thi thể đang phân hủy


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.