Làm rõ "Bản tự nguyện yêu thầy giáo" của nữ sinh lớp 12 ở Kiên Giang

Trong tờ giấy "Bản tự nguyện yêu thầy Chính", nữ sinh Th. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo Chính ngay từ khi vào học lớp 10

"Bản tự nguyện yêu thầy giáo" và loạt hình ảnh thân mật xuất hiện trên MXH được cho là của nữ sinh lớp 12 ở Kiên Giang. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện chưa tiếp nhận văn bản này để làm căn cứ giải quyết.

Sáng 4/11, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh nhạy cảm và tờ giấy có nội dung “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Những hình ảnh trên được cho là của T.H.Th - nữ sinh có quan hệ tình cảm với thầy giáo Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Cụ thể trong tờ giấy "Bản tự nguyện yêu thầy Chính", nữ sinh Th. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Vào ngày 28/4/2018, Th. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với thầy này.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…" - nội dung được cho là do nữ sinh Th. viết nêu quan điểm và khẳng định bản thân không phải bị dụ dỗ hay ép buộc gì cả.

Hiện tại, nữ sinh Th. đang học lớp 12 tại 1 trường học khác.

Làm rõ Bản tự nguyện yêu thầy giáo của nữ sinh lớp 12 ở Kiên Giang-1
Đây là 1 phần "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho của nữ sinh Th. viết ra và được đưa lên mạng xã hội.

Liên quan đến thông tin nêu trên, báo Người lao động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chưa tiếp nhận văn bản có nội dung "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" để làm căn cứ giải quyết. Hiện tại, CSĐT vẫn đang xác minh làm rõ theo đơn của gia đình nữ sinh Th. tố cáo thầy giáo dạy Toán trường này có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

Cũng theo báo Người lao động, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang, cho biết: "Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, do ông Chính là đảng viên nên phải được xem xét xử lý kỷ luật về mặt đảng cũng như chính quyền trước khi bị cơ quan chức năng truy tố theo quy định".

Trước đó theo thông tin trên Zing News, chiều 30/10, lãnh đạo trường THPT Sóc Sơn của huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Văn Chính để công an làm rõ nghi án Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo tường trình của ông Chính, ngày 28/4/2018, ông có dạy thêm cho Th. khi nữ sinh học lớp 10. Th. sau đó nhắn tin vào điện thoại của ông Chính với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".

Vài ngày sau, Th. đi chơi lễ 30/4 ở Sơn Bình. Nữ sinh điện thoại nói cho thầy Chính thì ông dặn Th. uống bia ít vì đi chơi đường xa.

Một tuần sau đó, nữ sinh Th. được cho là mời ông Chính đi ăn. Vừa ăn ông Chính vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi hơn tình thầy trò". Từ đó, tình cảm hai người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018, Th. mang thai 7 tháng. Ông Th. đưa cô gái mới lớn ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Th. sau đó về quê đi học bình thường.

Với sự việc đã xảy ra, ông Chính cho rằng đã thấy được mối quan hệ sai trái với nữ sinh và không đúng quy định pháp luật. Ông cam kết với gia đình Th. và nhà trường là cắt đứt quan hệ bất chính với Th.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


thầy giáo

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.