Lạnh người trước lời khai của nam thanh niên dùng dao sát hại bố của Chủ tịch xã

Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận đã mời nạn nhân vào nhà chơi, sau đó bất ngờ kéo nạn nhân ra vườn sát hại.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận đã mời nạn nhân vào nhà chơi, sau đó bất ngờ kéo nạn nhân ra vườn sát hại.

Liên quan đến vụ bố của Chủ tịch xã Thuần Hưng, huyện Khoái Châu bị hàng xóm sát hại sau vườn, hiện Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang phối hợp với Công an huyện Khoái Châu tích cực điều tra, lảm rõ.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 8/9, người thân cụ Nguyễn Tường H., (trú tại xóm 4, xã Thuần Hưng) phát hiện ông H. tử vong với nhiều vết thương. Ngay sau đó, đối tượng gây án được xác định là Đào Đức Mạnh (SN 1988), là hàng xóm của cụ H.

Thông tin với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, theo lời khai ban đầu của Mạnh, vào khoảng hơn 8h sáng 8/9, đối tượng phát hiện cụ H. đi đám cưới về nên mời cụ sang nhà chơi. Vốn là hàng xóm của nhau, cụ H. vui vẻ nhận lời.

Lạnh người trước lời khai của nam thanh niên dùng dao sát hại bố của Chủ tịch xã-1

Đối tượng Mạnh bị bắt giữ sau khi gây án.

Tuy nhiên, sau đó Mạnh đã khống chế cụ H. vào nhà của mình kéo ra vườn rồi dùng dao chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Mạnh đang đứng tại cổng nhà thì bị lực lượng Công an xã Thuần Hưng phối hợp với Công an huyện Khoái Châu khống chế.

Được biết, Mạnh và cụ H. không có mâu thuẫn, chưa xảy ra tranh chấp nào. Mạnh được xác định bị tâm thần phân liệt và có sổ theo dõi.

Ngày thường, Mạnh ở nhà được bố quản lý theo dõi nhưng vào ngày 8/9, bố đối tượng đi đám cưới từ sáng sớm không có nhà còn ở phía gia đình cụ H. thì con cũng đi đám cưới.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin


sát hại

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.