Lào Cai: Một phóng viên tử vong trên đường đi công tác

Hai phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Bắc Hà gặp tai nạn giao thông trên đường đi công tác, 1 người tử vong.

 

Lào Cai: Một phóng viên tử vong trên đường đi công tác-1Trung tâm Văn hóa, Thể thao Truyền thông huyện Bắc Hà. Ảnh: CTV

Ngày 19.6, trao đổi với PV, ông Bùi Văn Vinh - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bắc Hà - xác nhận thông tin và cho biết: "Hai phóng viên là cán bộ của trung tâm trên đường về khi đi đưa tin lễ hội ở huyện Si Ma Cai thì gặp nạn. Một phóng viên đã tử vong".

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 18.6, trên đường liên thôn ở xã Lùng Thẩn, huyện Si Ma Cai, hai phóng viên của Trung tâm Văn hóa, Thể thao Truyền thông huyện Bắc Hà là phóng viên K.L (SN 1988, trú tại xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai) và phóng viên T.X.C (SN 1982, trú tại thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà) sau khi đưa tin lễ hội ở huyện Si Ma Cai, trên đường về bằng xe máy thì gặp nạn, cả người và phương tiện lao xuống vực sâu.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến phóng viên K.L tử vong tại chỗ. Phóng viên T.X.C cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Theo thông tin từ một số cán bộ của Trung tâm văn hóa, Thể thao Truyền thông huyện Bắc Hà và người dân, nguyên nhân ban đầu xác định do xe máy mất phanh.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao Truyền thông huyện Bắc Hà ngay lập tức có mặt; đồng thời cử cán bộ đến động viên gia đình phóng viên gặp nạn" - ông Vinh cho biết.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giao-thong/lao-cai-mot-phong-vien-tu-vong-tren-duong-di-cong-tac-1058094.ldo

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.