Lấy lời khai, xét nghiệm ma túy thuyền trưởng lái cano bị chìm tại Hội An

Công an tỉnh Quảng Nam đang lấy lời khai, xét nghiệm ma túy đối với thuyền trưởng điều khiển cano bị chìm tại vùng biển Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 27/2, Đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 2 cháu nhỏ vẫn còn đang mất tích trong vụ chìm cano tại biển Cửa Đại.

Đại tá Lai cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang làm việc với lái tàu Lê Sen (52 tuổi, trú phường Cửa Đại, TP Hội An, Quảng Nam) để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, xét nghiệm xem lái tàu có dương tính ma túy hay không. Đến nay vẫn chưa có kết quả xét nghiệm đối với lái tàu này.

"Hôm qua, khi xảy ra vụ việc ông Sen hoảng loạn, có lúc người này ngất xỉu nên chưa thể lấy lời khai. Đến sáng nay chúng tôi mới làm việc được", Đại tá Lai nói.

Lấy lời khai, xét nghiệm ma túy thuyền trưởng lái cano bị chìm tại Hội An-1
Lực lượng chức năng đang tiến hành trục vớt chiếc cano bị chìm

Được biết, ông Lê Sen được Sở GTVT tỉnh Quảng Nam cấp bằng thuyền trưởng hạng TY3 lần đầu vào ngày 30/11/2016 và hết hạn vào ngày 30/11/2021. Ngày 10/2/2022, ông Sen được cấp lại bằng thuyền trưởng hạng TY3, có thời hạn đến 10/2/2027.

Ngoài ra, ông Sen được cơ quan chức năng cấp các chứng chỉ chuyên môn điều khiển ven biển, điều khiển cấp độ cao I, an toàn cơ bản, an toàn ven biển, chứng chỉ máy trưởng đang còn thời hạn.

Lấy lời khai, xét nghiệm ma túy thuyền trưởng lái cano bị chìm tại Hội An-2
Người thân của 2 cháu bé còn mất tích lập bàn thờ vọng trên bãi biển Cửa Đại

Như đã đưa tin, khoảng 14 giờ chiều 26/2, cano số hiệu QNa-1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ đảo Cù Lao Chàm về bờ biển Cửa Đại. Khi về đến gần bờ thì cano bất ngờ gặp dòng nước cản, bị tai nạn, khiến 17 người chết và mất tích, 22 người được cứu sống.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lay-loi-khai-xet-nghiem-ma-tuy-thuyen-truong-lai-cano-bi-chim-tai-hoi-an-22022272132318394.htm

đuối nước

Hội An


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.