Lịch trình hành khách đi cùng nữ tiếp viên hàng không nhiễm Covid-19

Liên quan đến việc phát hiện ca nhiễm Covid-19 là tiếp viên hàng không, cơ quan chức năng đã rà soát số lượng hành khách, lịch trình di chuyển trên chuyến bay mà nữ tiếp viên này phục vụ.

Cụ thể, nữ tiếp viên hàng không nhiễm Covid-19 trên là tiếp viên phục vụ trên chuyến bay VN0054 đến Nội Bài ngày 9/3.

Nhà chức trách xác định, chuyến bay VN0054 đến Nội Bài ngày 9/3 có 187 hành khách vào Hà Nội, gồm các quốc tịch Việt Nam (40 khách), Anh (141 khách), Australia (1 khách), Ba Lan (1 khách), Nhật Bản (3 khách).

Trong khoảng thời gian từ ngày 9/3 đến 13/3, có 88/187 khách lưu trú tại 36 khách sạn trên địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Đống Đa, trong 88 người khách này thì có 86 du khách Anh.

Có 4 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho 30 khách quốc tế tham quan tại Hà Nội, sau đó di chuyển tới 7 tỉnh, thành phố là Quảng Ninh, Ninh Bình, Lào Cai, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

 Lịch trình hành khách đi cùng nữ tiếp viên hàng không nhiễm Covid-19-1

Hành khách bay cùng tiếp viên dương tính Covid-19 đã đi 7 tỉnh, thành trên cả nước. (Ảnh minh hoạ)

Những người phục vụ 30 khách quốc tế tham quan trên có 15 hướng dẫn viên du lịch và 16 lái xe của Hà Nội.

Qua kiểm tra, tính đến 17h ngày 13/3, còn 18 khách đang lưu trú tại 7 khách sạn trên địa bàn thành phố, hiện đã được cách ly theo quy định.

Sở Du lịch thành phố Hà Nội ngay trong ngày 13/3 đã ban hành một loạt văn bản gửi sở du lịch các tỉnh, thành phố; các công ty lữ hành, lưu trú; các địa phương trên địa bàn thành phố về việc cung cấp thông tin đoàn khách và lịch trình di chuyển để phối hợp trong việc kiểm soát đoàn khách, thực hiện cách ly, phòng, chống dịch.

Sở này cũng đã gửi danh sách 187 hành khách trên chuyến bay VN0054 cho sở văn hóa - thể thao và du lịch, sở du lịch 11 tỉnh, thành phố để nắm bắt, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 được hiệu quả.

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc/lich-trinh-hanh-khach-di-cung-nu-tiep-vien-hang-khong-nhiem-covid-19-1068313.html?fbclid=IwAR0h-M-GbreeU9b5I8hbXbXQei3uEwd1xq6QBfXYdePCivOn2LShxV_dm_U

Covid-19


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.