Lộ diện đại gia bí ẩn mua dâm người nổi tiếng giá nghìn đô ở Sài Gòn

Những người mua bán dâm đã bị xử phạt hành chính theo quy định pháp luật, Kiều Đại Dũ bị truy tố về tội "Môi giới mại dâm".

Những người mua bán dâm đã bị xử phạt hành chính theo quy định pháp luật, Kiều Đại Dũ bị truy tố về tội "Môi giới mại dâm".

Lộ diện đại gia bí ẩn mua dâm người nổi tiếng giá nghìn đô ở Sài Gòn-1

Ngày 5/6, VKSND TP HCM đã hoàn tất hồ sơ cáo trạng truy tố đối tượng Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Đình) theo khoản 2 Điều 328 BLHS 2015 tội "Môi giới mại dâm" với mức án từ 3 đến 7 năm tù.

Dũ được xác định là người thực hiện môi giới mại dâm cho các người đẹp nổi tiếng gây xôn xao dư luận hồi năm 2018. Bị can này bị xác định phạm tội "Môi giới mại dâm" nhiều lần với 2 người trở lên.

Hồ sơ vụ án thể hiện, một ngày cuối tháng 8/2018, ông T.Đ.T (ngụ quận 1, TP HCM) và N.T.M (cùng 44 tuổi, quê Bình Thuận) rủ nhau đi mua dâm. Quen biết với Dũ từ trước, ông M liên lạc điều 2 cô gái.

Nhận lời khách, Dũ gọi cho N. ( quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và cô T. (cùng 23 tuổi, quê Thanh Hóa) để hỏi giá. Lúc này, N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn cô T. ra giá gấp đôi. Dũ sau đó gọi điện cho khách, nâng khống giá lên gấp đôi. Thỏa thuận xong, tú ông đến chỗ khách nhận 18 triệu đồng.

Lộ diện đại gia bí ẩn mua dâm người nổi tiếng giá nghìn đô ở Sài Gòn-2
Hai chân dài nổi tiếng trong đường dây bán dâm của Kiều Đại Dũ.

Sau đó, hai vị khách cùng 2 cô gái tiến hành bán dâm tại khách sạn. Cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang. Qua lời khai của các cô gái bắt giữ Dũ. Tại cơ quan điều tra, Dũ thừa nhận chuyên tìm gái mại dâm cho các đại gia.

Cụ thể, trước đó một tuần, khi có người điều đào, Dũ liên lạc với nữ MC C.V. (22 tuổi, quê Long An) và á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang) đặt vấn đề.

Lúc này, nữ á hậu đòi giá 5.000 USD/lần bán dâm, nữ MC ra giá 600 USD. Trao đổi với khách, Dũ nâng giá lần lượt lên 7.000 USD và 1.500 USD.

Chiều 30/8/2018, hai người đẹp này đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì bị bắt quả tang. Họ khai nhận Kiều Đại Dũ là người môi giới.

Quá trình điều tra, những người mua bán dâm bị xử phạt hành chính. Dũ bị khởi tố để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm". Tại cơ quan điều, tú ông này khai chuyên dùng tài khoản zalo để liên hệ khách hàng và các chân dài.

Theo Trí Thức Trẻ


đại gia mua dâm

mua dâm

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.