Loạt phi vụ tình ái mới nhất khiến dân tình ớn lạnh: Yêu đương không vẹn tròn lập tức ra tay sát hại

Chỉ trong thời gian ngắn, những vụ việc đau lòng về chuyện tình cảm cứ liên tiếp diễn ra khiến nhiều người trẻ không khỏi e dè khi nhắc tới chữ 'yêu'.

Hôm nay (1/4), một vụ án mạng xảy ra trên đường Phan Huy Ích (phường 12, TP. HCM) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Clip: Hiện trường thanh niên cố tình đâm bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm

Theo đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người sống tại hẻm 230 đường Phan Huy Ích bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh của một cô gái. Sau đó, cô gái cố chạy ra ngoài la hét cầu cứu nhưng chỉ được một đoạn thì gục xuống.

Khi người dân chạy đến thì phát hiện trên người cô gái có nhiều vết thương. Tiếp tục vào phòng trọ kiểm tra, mọi người tá hỏa nhìn thấy một nam thanh niên đã chết bên cạnh vũng máu lớn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường phong tỏa, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người liên quan.

Loạt phi vụ tình ái mới nhất khiến dân tình ớn lạnh: Yêu đương không vẹn tròn lập tức ra tay sát hại-1Hiện trường vụ án, cô gái gục ngã được người dân đưa đi cấp cứu

Nam thanh niên tử vong được xác định là L.V.H (21 tuổi, quê Sóc Trăng), còn cô gái là người yêu của anh H.

Theo lời khai ban đầu, sự việc xảy ra khi H. đến nhà trọ bạn gái chơi rồi nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc tức giận, H. dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát. Cô gái cố gắng chống cự lại, trong lúc giằng co, con dao không may găm trúng người khiến thanh niên gục tại chỗ và tử vong. Cô gái cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu rồi gục ngã và được đưa đi cấp cứu.

Hay tin bạn gái cũ sắp lấy chồng, thanh niên ra tay sát hại rồi tự tử

Trước đó chỉ khoảng chục ngày, một vụ việc đau lòng khác cũng vừa xảy ra ở Bắc Giang liên quan đến mâu thuẫn tình cảm gây chấn động dư luận.

Theo đó, vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của người dân về việc phát hiện 2 nạn nhân là Nguyễn Văn T. (sinh năm 1995, trú thôn Khe Sâu) và Nguyễn Thị P. (sinh năm 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) đã tử vong trong phòng.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ.

Loạt phi vụ tình ái mới nhất khiến dân tình ớn lạnh: Yêu đương không vẹn tròn lập tức ra tay sát hại-2P. và T. từng có thời gian yêu nhau trước khi vụ án mạng xảy ra

Được biết, P. và T. trước đó có mối quan hệ yêu đương nhưng sau đó chia tay. P. cũng đã có bạn trai mới và dự định đi đến hôn nhân.

Ngày 20/3, P. và T. hẹn gặp nhau, tại đây nam thanh niên muốn níu kéo người yêu nhưng không thành, sau đó xảy ra mâu thuẫn nên T. đã dùng dao cứa vào cổ bạn gái khiến cô tử vong. T. sau đó cũng tự tử.

P. vốn là cô gái có ngoại hình xinh xắn, trang cá nhân sở hữu lượng tương tác ổn định. Trước khi đến gặp bạn trai cũ, P. không ít nhiều lần chia sẻ lại các bài viết day dứt về tình yêu nhiều năm nhưng cuối cùng cũng xa cách.

Cô gái trẻ còn đăng story với dòng chữ: 'Đối với em, kỷ niệm là thứ duy nhất còn mãi cho dù sau này chúng ta trở nên xa lạ'.

Sự ra đi khi còn quá trẻ của cô gái ở Bắc Giang khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Nữ sinh lớp 10 bị bạn trai sát hại trong vườn chuối

Cách vụ việc trên không lâu, vụ án nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị bạn trai sát hại cũng từng khiến dư luận bàng hoàng.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 24/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc một nữ sinh tử vong tại nhà của người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Nạn nhân tử vong được xác định là nữ sinh học lớp 10 tên V. (trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người, nghi phạm chính là bạn trai của nữ sinh này tên Trần Mạnh Hùng (SN 1999). Nơi nữ sinh này tử vong chính là nhà bố mẹ của nghi phạm.

Loạt phi vụ tình ái mới nhất khiến dân tình ớn lạnh: Yêu đương không vẹn tròn lập tức ra tay sát hại-3Nghi phạm Hùng

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận có quan hệ yêu đương với nạn nhân nhưng bị gia đình ngăn cấm nên ra tay sát hại người yêu rồi tự tử.

Đêm 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ. Đến trưa 24/2, khi biết gia đình V. đi tìm, Hùng lo sợ nên cùng V. thống nhất cùng tự tử.

Nghi phạm sau đó đã dùng tay bóp cổ V. đến chết rồi nhảy xuống ao cạnh nhà tự tử nhưng bất thành. Tiếp đó, Hùng ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Chỉ trong thời gian ngắn, những vụ việc đau lòng về chuyện tình cảm cứ liên tiếp diễn ra khiến nhiều người trẻ không khỏi e dè khi nhắc tới chữ 'yêu'.

Khi đối mặt với khó khăn và bế tắc, việc nhiều người lựa chọn cái chết, thậm chí cướp đoạt mạng sống của đối phương đã khiến dân tình không khỏi tranh cãi, vì sinh mạng là vô giá và đằng sau mỗi sự ra đi là nỗi đau vô bờ của những người thân ở lại.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-phi-vu-tinh-ai-moi-nhat-khien-dan-tinh-on-lanh-yeu-duong-khong-ven-tron-lap-tuc-ra-tay-sat-hai-2105983.html

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.