Lời kể bất ngờ của hàng xóm vụ mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy sông tự tử trong đêm

Buổi chiều cùng ngày khi xảy ra sự việc, một người dân ở gần đó có nghe tiếng khóc thất thanh của trẻ, nhưng không nghĩ lại có chuyện đau lòng như vậy.

Ngày 7/5, cơ quan công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn đang làm rõ vụ việc mẹ cùng 3 con tử vong nghi do tự tử ở xã Hùng Sơn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 21 giờ ngày 6/5, người dân xóm Suối Kho (xã Hùng Sơn) bàng hoàng phát hiện thi thể 4 mẹ con con đã tử vong ở suối nước gần núi đá. Được biết, người mẹ tên L.T.H. (SN 1996), con gái lớn 5 tuổi, con gái thứ 2 năm nay 3 tuổi, con gái thứ 3 được 5 tháng tuổi. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể và làm rõ nguyên nhân.

Lời kể bất ngờ của hàng xóm vụ mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy sông tự tử trong đêm-1
Khu vực nước sâu nơi vớt được 4 mẹ con

Trưa ngày 7/5, theo ghi nhận của phóng viên, khu vực tìm thấy thi thể 4 mẹ con là suối nước rộng chỉ vài chục mét vuông, một bên giáp núi đá, chỗ sâu nhất khoảng hơn 2 mét.

Bà Tám (SN 1969, một người dân có mặt tại hiện trường) cho biết khoảng hơn 21 giờ tối qua (6/5) bà nghe thấy ồn ào và tiếng khóc ở khu vực suối Kho. Lúc đầu bà nghĩ trẻ con hàng xóm khóc do bố mẹ mắng, nhưng sau đó thấy đông người soi đèn và tiếng khóc ngày càng lớn nên mới chạy xuống xem chuyện gì xảy ra.

“Khi xuống đến suối, tôi hỏi mọi người thì mới biết vừa có người tự tử và đã vớt được cháu bé 5 tháng tuổi. Nghe tin đó tôi rất bàng hoàng, cùng mọi người hô hoán nhau tìm kiếm”, bà Tám nói.

Lời kể bất ngờ của hàng xóm vụ mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy sông tự tử trong đêm-2

Bà Tám chỉ về phía vớt được thi thể bé gái 5 tháng tuổi

Sau một thời gian tìm kiếm, lần lượt thi thể 3 mẹ con còn lại được vớt lên và đưa về nhà an táng trong đêm trước sự đau xót của dân làng. Cũng theo bà Tám, ở làng, chị H. hoàn toàn bình thường và lanh lợi, không hề có bất cứ biểu hiện gì bất thường, vì thế ai cũng ngỡ ngàng.

Bà Tám kể thêm, khoảng hơn 15 giờ ngày 6/5, khi cháu gái của bà đang làm cỏ ở gần khu vực xảy ra sự việc thì có nghe thấy tiếng quát mắng và tiếng trẻ con khóc thất thanh, rồi im bặt. Tuy nhiên, cháu của bà tưởng ai đi ngang qua quát tháo trẻ khiến trẻ sợ hãi khóc nên không chạy ra xem. 

Cũng là người ở cùng khu với gia đình nạn nhân, anh Tình (36 tuổi) cho biết đây là sự việc đau lòng nhất mà anh từng chứng kiến từ trước đến nay. Theo anh Tình, gia đình chị H. kinh tế không phải khó khăn, hàng ngày người mẹ này ở nhà làm ruộng. Còn người chồng là T.V.H. (SN 1995) làm nghề lái xe tối đi sáng về.

Lời kể bất ngờ của hàng xóm vụ mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy sông tự tử trong đêm-3

Anh Tình kể lại sự việc rúng động vùng quê

“H. còn trẻ nhưng tu chí làm ăn. Ở địa phương rất hiền lành và sống không mất lòng ai bao giờ. Nhiều tối, H. đi làm về còn qua quán tôi ăn xong mới về nhà”, anh Tình cho hay.

Người đàn ông này cũng cho biết, cách đây vài tháng chị H. cũng từng có ý định tự tử, may mắn có người phát hiện ra nên ngăn cản kịp thời. Không ngờ chỉ một thời gian ngắn sau lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Được biết, ngay trong đêm ngày 6, rạng sáng ngày 7/5, sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi xong, thi thể 4 mẹ con đã được đưa đi an táng theo phong tục địa phương.

Theo chia sẻ của người dân, gia đình mẹ đẻ người phụ nữ cùng 3 con nhỏ tử vong cùng sống cùng bản. Hai bên gia đình không hề có mâu thuẫn gì. 

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-ke-bat-ngo-cua-hang-xom-vu-me-om-3-con-nhay-song-tu-tu-o-hoa-binh-d236476.html

tử vong

đuối nước

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.