Lời kể nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người

Nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người cho biết các xác chết chưa bị phân hủy. Một nạn nhân được quấn mền trước khi đổ bê tông.

Nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người cho biết các xác chết chưa bị phân hủy. Một nạn nhân được quấn mền trước khi đổ bê tông.

Chiều 16/5 Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đưa 2 thi thể trong khối bê tông được tìm thấy tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng về khám nghiệm pháp y, xét nghiệm ADN, làm rõ vụ việc.

Phía bên ngoài hiện trường, hàng trăm cảnh sát phong tỏa để khám nghiệm. Mùi tử khí bốc ra nồng nặc, nhiều người đứng cách xa nhiều mét vẫn cảm thấy khó chịu.

Ngồi tại căn nhà cấp 4 cách hiện trường khoảng 200 m, ông Nguyễn Mạnh Hùng (55 tuổi, làm nghề bốc mộ), cho biết bản thân ông là người đập cả 2 khối bê tông chứa thi thể người.

Lời kể nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người-1Công an khám nghiệm hiện trường khu vực phát hiện thùng nhựa chứa xác chết. Ảnh:Nguyễn Hoàng.

Theo ông Hùng, tối 15/5, một công an xã vào nhà tìm, nhờ ông đập khối bê tông để xác thực việc một người bị sát hại, phi tang xác bằng việc lấp bê tông.

"Anh công an nói có một người khoan khối bê tông nhưng nghe mùi hôi quá nên sợ hãi bỏ chạy. Tôi vào đập bể khối bê tông thì mới lòi ra cơ thể người", ông Hùng nói.

Ông Hùng miêu tả thi thể được đặt vào nửa cái bồn chứa nước, rồi đổ bê tông vào. Xác chết không mặc quần áo và được bọc bên ngoài bằng một cái mền.

Đến sáng nay, công an tìm thấy thêm một thùng nhựa bằng bê tông. Công an tiếp tục nhờ ông Hùng đập ra để kiểm tra.

Theo ông Hùng, thùng nhựa thứ 2 được bao bọc kỹ lưỡng bằng một lớp xi măng, phần nắp được hàn thêm một miếng sắt và được bắn silicon nên rất cứng.

"Sau khi mở được cái nắp, tôi thấy có xác trà và một cơ thể người. Người này rất ít tóc, tôi đoán là nam giới”, ông Hùng thuật lại.

Lời kể nhân chứng đập 2 khối bê tông chứa thi thể người-2Ông Hùng kể lại sự việc. Ảnh: Lê Trai.

Ông Hùng cho biết cả 2 xác chết đều chưa thối rữa. Với kinh nghiệm mấy chục năm bốc xác, ông Hùng dự đoán cả 2 nạn nhân mới bị sát hại.

"Cả 2 thi thể vẫn còn nguyên vẹn. Nếu một người chết lâu, tôi chỉ cần nắm phần tóc đã rơi ra ngoài", ông Hùng phân tích.

Người đàn ông cho biết thêm căn nhà trên đã qua tay nhiều chủ. Người cuối cùng mua căn nhà này là ông Hùng (người địa phương).

Trong lúc dọn dẹp chuẩn bị về nhà mới, họ thấy khối bê tông để trong nhà nên định đem đi vứt. Do khối bê tông quá nặng, họ nhờ người đập bỏ mới lộ ra chuyện động trời.

"Nếu như khối bê tông này nhỏ, họ đem đi vứt được thì mọi chuyện cũng trôi vào dĩ vãng", ông Hùng chia sẻ.

Theo Zing 


bê tông chứa thi thể người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.