Lời kể nhân chứng vụ cô gái bị đâm gục giữa phố ở Hà Nội

Sáng 15.10, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, cơ quan này vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra trên đường Bùi Thị Xuân.

Tối qua (14.10), một vụ chặn đường đâm người rất manh động đã xảy ra trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội). Một cô gái bị người nam giới dùng hung khí đâm vào lưng khiến cô này bị thương nặng.

Sáng 15.10, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, cơ quan này vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra trên đường Bùi Thị Xuân.

Về diễn biến vụ việc, khoảng 20 giờ ngày 14.10, nhiều người phát hiện một cô gái trẻ đi chiếc xe biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên bị một nam thanh niên cầm hung khí đâm trọng thương.

Lời kể nhân chứng vụ cô gái bị đâm gục giữa phố ở Hà Nội-1

Cô gái bị nam thanh niên dùng hung khí đâm gục giữa đường ở Hà Nội.

Hung thủ sau khi xuống tay với cô gái đã bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại nạn nhân với vết thương trên người nằm gục giữa đường Bùi Thị Xuân.

Thông tin từ ông Nguyễn Văn D (một người dân sống gần hiện trường) cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu bên ngoài.

Lời kể nhân chứng vụ cô gái bị đâm gục giữa phố ở Hà Nội-2

Nhân chứng kể lại, cô gái nói trong yếu ớt rằng bị người yêu cũ chặn đường đâm.

“Khi chạy ra đến nơi tôi thấy cô gái đang còn đội mũ bảo hiểm người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Tôi đưa điện thoại gọi cấp cứu thì người dân bảo đã có người gọi” – ông D kể.

Theo người đàn ông này, nạn nhân sau đó được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.  

“Khi xảy ra vụ việc ai cũng sợ hãi, nghe nói nạn nhân bị đâm nhiều nhát, không biết sống chết ra sao” – ông D nói.

Cũng theo một người dân khác, sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng.

Theo Dân Việt


nhân chứng

đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.