Lời khai ban đầu của tài xế container, có sử dụng rượu bia, nghi vấn dùng ma túy trước khi gây tai nạn

Qua quá trình lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu cho biết có sử dụng rượu bia. Kết quả đo nồng độ cồn của tài xế xe container cũng vượt quá quy định của pháp luật.

Qua quá trình lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu cho biết có sử dụng rượu bia. Kết quả đo nồng độ cồn của tài xế xe container cũng vượt quá quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, việc tài xế dương tính với ma túy hay không, cơ quan công an đang tiến hành xét nghiệm, điều tra.

>> Toàn cảnh: Xe container tông hàng chục xe máy đang  đèn đỏ

Sáng 3/1, theo ông Phạm Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, tại cơ quan điều tra, tài xế Phạm Thành Hiếu bước đầu cho biết có sử dụng rượu bia trước khi lái xe container gây tai nạn tại ngã tư Bình Nhựt (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Lời khai ban đầu của tài xế container, có sử dụng rượu bia, nghi vấn dùng ma túy trước khi gây tai nạn-1

Nhiều xe máy gãy nát sau va chạm.

Lời khai ban đầu của tài xế container, có sử dụng rượu bia, nghi vấn dùng ma túy trước khi gây tai nạn-2

Chiếc container gây tai nạn.

Vụ tai nạn khiến cho 21 xe máy bị hư hỏng, 4 người chết và 17 người bị thương, hiện đang điều trị tại các bệnh viện ở Long An và TP.HCM.

"Qua công tác lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu có sử dụng rượu bia. Còn về việc tài xế dương tính với heroin thì cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra, chưa có kết quả chính thức, việc test chất kích thích thì nhiều cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra", ông Cảnh cho biết.

Qua báo cáo sơ bộ của Ban an toàn giao thông tỉnh Long An, khoảng 15h20 ngày 2/1, xe container mang BKS: 62C - 043.48 do tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ huyện Bến Lức) cầm lái chạy trên Quốc lộ 1A hướng từ Long An đi TP.HCM. Khi đến Ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) thì bất ngờ tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ. 

Lời khai ban đầu của tài xế container, có sử dụng rượu bia, nghi vấn dùng ma túy trước khi gây tai nạn-3

Tài xế Hiếu rời khỏi hiện trường sau khi để xảy ra tai nạn.

Lời khai ban đầu của tài xế container, có sử dụng rượu bia, nghi vấn dùng ma túy trước khi gây tai nạn-4

Những vật dụng của những nạn nhân còn lại trên đường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Hiếu đã xuống xe rời khỏi hiện trường, đến 22h30 tối cùng ngày, Hiếu đã đến Công an huyện Bến Lức để trình diện. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ nạn nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Thời đại


tai nạn thảm khốc ở Long an

tai nạn giao thông

tài xế container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.