Lời khai của 5 nghi phạm vụ nữ sinh đi giao gà bị giết vẫn còn nhiều “uẩn khúc”

Tính đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã bắt giữ 5 nghi phạm trong vụ nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị giết.

Tính đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã bắt giữ 5 nghi phạm trong vụ nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị giết. Vụ án liên tiếp phát sinh những tình huống phức tạp, tuy nhiên, với sự quyết tâm cao, Ban chuyên án đã gỡ dần “nút thắt”.

>> Toàn cảnh:  Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Như vậy, theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, tính đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã bắt giữ 5 nghi phạm trong vụ nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị giết hại.

Đúng như phán đoán ban đầu của Ban chuyên án về nhiều khả năng có đồng phạm trong vụ án này. Bởi, theo kinh nghiệm phá án, khi xâu chuỗi hàng loạt các hành vi của hung thủ gây án có thể nhận định, một mình nghi phạm Vương Văn Hùng rất khó để thực hiện được.

Tích cực vào cuộc điều tra, không quản ngày đêm thu thập tài liệu chứng cứ, đấu tranh với nghi phạm chính là Vương Văn Hùng, đồng thời họp án phân tích, đánh giá, chắt lọc các tình tiết trong vụ án, đến tối ngày 17/2, cơ quan công an đã bắt giữ thêm 4 đối tượng gồm: Lường Văn Hùng (SN 1980); Bùi Văn Công (SN 1975); Phạm Văn Nhiệm (SN 1972) và Lường Văn Lả đều trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Được biết, cả 5 nghi phạm Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Công, Nhiệm, Lả đều là những đối tượng nghiện ma túy đã nhiều năm, từng có tiền án tiền sự. Đối tượng Công chính là chủ chiếc xe ô tô tải có dính vết máu của nạn nhân Cao Mỹ D..

Các đối tượng này chơi với nhau thông qua mối quan hệ xã hội, cùng cảnh nghiện ngập, vào tù ra tội.

Quá trình khám nhà nghi phạm Bùi Văn Công, cảnh sát thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp.

Vợ của Công chính là nhân chứng đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. tại khu chuồng chăn nuôi của một căn nhà không có người ở, cách nhà Công khoảng 100m.

Tại cơ quan điều tra, khi được ghi lời khai, vợ Công cũng cho biết, Công là đối tượng nghiện lâu năm, có mối quan hệ chơi bời thân thiết với một số người nghiện ma túy khác trên địa bàn. Tuy nhiên, trong số đám bạn của chồng thì chị này chưa từng gặp, hay từng nghe thấy tên Vương Văn Hùng.    

Lời khai của 5 nghi phạm vụ nữ sinh đi giao gà bị giết vẫn còn nhiều uẩn khúc”-1

Nghi phạm chính Vương Văn Hùng (ảnh trái) và Bùi Văn Công.

Trong khi đó, Vương Văn Hùng đã thay đổi lời khai, hắn đã thừa nhận cùng Bùi Văn Công siết cổ nạn nhân Cao Mỹ D..

Sau khi cơ quan công an mở rộng điều tra, Vương Văn Hùng tiếp tục khai có thêm đồng phạm, tuy nhiên, hắn vẫn khai theo kiểu “nhỏ giọt”.

Bước đầu, các đối tượng bị bắt giữ sau Vương Văn Hùng đã khai nhận liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này. Bọn chúng khai có hẹn nhau ăn nhậu cuối năm và sau đó gây án mạng.

Tuy nhiên, các đối tượng vẫn khai rằng, việc sát hại nạn nhân là vào tối 30 Tết. Điều này lại không trùng khớp với kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y tỉnh Điện Biên.

Ngay cả chuyên gia pháp y hàng đầu của bộ Công an khi trực tiếp lên Điện Biên, đánh giá kỹ lưỡng bảng ảnh về hiện trường, tử thi của nạn nhân Cao Mỹ D. tại cuộc họp ngày 17/2 cũng nhận định, nạn nhân bị sát hại tính đến thời điểm được phát hiện chỉ khoảng dưới 8 tiếng đồng hồ.

Như vậy, lời khai của các nghi phạm vẫn còn những mâu thuẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Người đưa tin


nữ sinh ở Điện Biên bị sát hại

Vương Văn Hùng

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.