Lời khai của kẻ bị tố sàm sỡ cô gái dưới hầm chung cư: Có dùng tay sờ lên đùi

Tại cơ quan chức năng, bước đầu người đàn ông thừa nhận có hành vi không đúng mực với cô gái trẻ.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu người đàn ông thừa nhận có hành vi không đúng mực với cô gái trẻ.

Ngày 4/9, dư luận xã hội đang đặc biệt quan tâm đên sự việc cô gái có tên L.M.H (28 tuổi) bị một người đàn ông sàm sỡ dưới hầm chung cư Mipec Long Biên. Gã đàn ông sở khanh này sau đó còn hành hung, gây rối trật tự công cộng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã có đơn trình báo tới cơ quan công an, đề nghị điều tra làm rõ. Chiều ngày 4/9, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên vẫn đang tiến hành làm rõ sự việc theo đơn trình báo của chị H.

Qua xác minh, người đàn ông sàm sỡ cô gái tên là Đào Đức Th. (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Bước đầu, Th. khai nhận tại cơ quan công an, tối 2/9 do uống rượu nên không làm chủ được hành vi, từ đó có hành động không đúng mực với chị H.

Lời khai của kẻ bị tố sàm sỡ cô gái dưới hầm chung cư: Có dùng tay sờ lên đùi-1

Sau khi bị tố sàm sỡ, người này còn hung hăng tát nạn nhân.

Th. cho biết bản thân đã dùng tay sờ vào đùi chị H. Khi hai bên tranh cãi, một số người can ngăn và xảy ra xô xát. Diễn biến vụ việc được camera của tòa nhà ghi lại.

Hiện cơ quan công an đang xác minh tình trạng thương tích của những người xô xát với Th. để làm cơ sở điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng.

Trước đó, vào tối 2/9 chị M. đến chung cư Mipec Long Biên để thăm bố mẹ. Trong lúc đứng chờ gửi xe ở khu vực hầm B2, chị bị người đàn ông trung niên, mặc quần ngắn, áo sọc kẻ tiến đến đụng chạm vào vùng nhạy cảm.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện ban quản trị, ban quản trị toà nhà cùng cư dân, những người liên quan đến vụ việc đã tổ chức cuộc họp và tất cả đều thống nhất sẽ làm rõ sự việc này tới cùng. “Quan điểm của chúng tôi là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật để cư dân an tâm sinh sống…", đại diện ban quản trị toà nhà chia sẻ.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Theo Lê Phương Khám phá


sàm sỡ

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.