Lời khai của kẻ cầm đá tấn công đại úy CSGT đến bất tỉnh: Do bực tức khi bị lập biên bản

Sau thời gian hôn mê sâu trong bệnh viện do bị đối tượng Nguyễn Quang Hùng dùng đá tấn công, đập mạnh vào đầu, Đại úy Mai Hùng Sơn hiện đã tỉnh lại.

Sau thời gian hôn mê sâu trong bệnh viện do bị đối tượng Nguyễn Quang Hùng dùng đá tấn công, đập mạnh vào đầu, Đại úy Mai Hùng Sơn hiện đã tỉnh lại.

Liên quan đến vụ việc một đại uý CSGT bị người vi phạm giao thông tấn công, cầm đá đập vào đầu bất tỉnh tại đường Nguyễn Trãi, ngày 28/7, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, hiện Đại úy CSGT Mai Hùng Sơn đã tỉnh lại.

Lời khai của kẻ cầm đá tấn công đại úy CSGT đến bất tỉnh: Do bực tức khi bị lập biên bản-1

Sau khi bị tấn công, Đại úy Mai Hùng Sơn mất nhiều máu, nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Theo đó, Đại úy Mai Hùng Sơn hiện đang công tác tại Đội CSGT số 7, CA TP Hà Nội, đã tỉnh lại sau khi được các bác sĩ cấp cứu điều trị. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng chưa thể tiến hành giám định thương tật do nạn nhân vẫn đang trong quá trình điều trị.

Trong khi đó, người tấn công Đại úy Sơn được xác định là Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông). Hùng từng có nhiều tiền án, tiền sự, là thành phần bất hảo tại địa phương.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Hùng khai nhận bản thân gây ra sự việc này là do nóng giận vì bị lập biên bản chứ không phải do mâu thuẫn nào khác với tổ công tác.

Trước đó, vào chiều 26/7, vợ Hùng đã điều khiển xe máy chở con và đối tượng lưu thông trên địa bàn phường Văn Quán. Cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm. 

Lúc này, tổ công tác của Đội CSGT số 7, phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đã phát hiệu lệnh dừng xe, mời vào làm việc. Tại đây, tổ công tác đã thông báo lập biên bản vi phạm đối với vợ chồng Hùng.

Không đồng ý với quyết định của tổ công tác, Hùng đã buông lời chửi bới rồi bất ngờ dùng đá đập mạnh vào đầu Đại úy Mai Hùng Sơn. 

Khi bị tấn công, Đại úy Sơn đã kịp thời giơ tay ra đỡ làm giảm lực đập nhưng do cú đánh quá mạnh nên nạn nhân bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


CSGT

hôn mê sâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.