Lời khai của kẻ chặn đầu xe máy, đâm gục nam thanh niên ở Hà Nội

Đã có vợ con nhưng Thức vẫn vẫn qua lại yêu đương với chị N.T.T., khi thấy người tình thân mật với anh N.T., Thức nổi máu ghen tuông và gây án.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự với Lê Văn Thức (29 tuổi, trú tại huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) để lấy lời khai liên quan vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tối 15/9 ở phố Láng Hạ.

Tại cơ quan Công an, Thức khai có quan hệ tình cảm yêu đương với chị N.T.T. (28 tuổi, quê Yên Bái) suốt 3 năm qua, dù anh ta đã có vợ con ở quê. Thời gian gần đây, nghi phạm thấy người tình có quan hệ thân thiết với anh N.T. (27 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm), nên nảy sinh ghen tuông.

Lời khai của kẻ chặn đầu xe máy, đâm gục nam thanh niên ở Hà Nội-1

Dù cô gái van xin nhưng Thức vẫn dùng dao đâm nạn nhân. (Ảnh chụp màn hình).

Tối 15/9, sau khi ăn tối ở Thái Nguyên, Thức thuê xe đi Hà Nội để tìm chị N.T.T. Nghi phạm đi tìm người tình tại một số địa điểm nhưng không thấy. Trên đường về, kẻ này bắt gặp bạn gái đang đi với anh T. nên bám theo.

Khi đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, ép xe của anh T. vào lề. Ngay lập tức, Thức dùng dao bấm đâm vào đầu và ngực anh T., rồi kéo chị N.T.T. lên taxi để chở về Thái Nguyên.

Sau khi bị đâm, anh T. tử vong vì mất quá nhiều máu. chị N.T.T. bị thương trong quá trình bị nghi phạm khống chế.

Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa cùng Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến 6h45 ngày 16/9, Công an quận Đống Đa phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ Thức khi tên này đang lẩn trốn tại khu vực cây xăng ở huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Lời khai của kẻ chặn đầu xe máy, đâm gục nam thanh niên ở Hà Nội-2

Nghi phạm Lê Văn Thức. (Ảnh: Công an Hà Nội).

Tang vật thu giữ là con dao bấm. Đồng thời, công an đưa chị N.T.T. đi cấp cứu.

Công an cho biết Thức từng có một tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng. Công an quận Đống Đa đang tạm giữ Thức để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo VTC

 


đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.