Lời khai của kẻ xâm hại 2 bé gái ở công viên: Do quen biết, chơi cầu tuột cùng nhau nên lên cơn thú tính

Sau khi chơi đùa cùng các bé gái, Bửu dùng tay dâm ô một bé và bé này bỏ chạy, tiếp sau đó liền khống chế em N. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm tại cầu trượt

Sau khi chơi đùa cùng các bé gái, Bửu liền dùng tay dâm ô một bé và bé này bỏ chạy, tiếp sau đó liền khống chế em N. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm tại cầu trượt, sau khi thoát khỏi tên "yêu rau xanh", N. và gia đình đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Ngày 12/4, Công an quận 5 (TP.HCM) bắt Lương Tấn Bửu (28 tuổi, ngụ phường 6, quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm, dâm ô 2 bé gái ở công viên.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Bửu khai nhận khoảng 19h30 tối 11/4, một nhóm 6 bé trai, bé gái khoảng từ 6 đến 10 tuổi ra công viên đường Võ Văn Kiệt - Hàm Tử (quận 5) chơi. 

Lời khai của kẻ xâm hại 2 bé gái ở công viên: Do quen biết, chơi cầu tuột cùng nhau nên lên cơn thú tính-1

Đối tượng Bửu tại cơ quan điều tra.

Lúc này Bửu thấy bé D. (8 tuổi) và bé N. (9 tuổi, cùng ngụ phường 6, quận 5) đang chơi thì lại bắt chuyện. Vì do ở gần nhà, có quen biết trước nên 2 em chơi đùa vô tư. Thấy các bé gái đang chơi cầu trượt, Bửu liền lại chơi cùng, khi bé D. trượt xuống trước Bửu đã dùng tay dâm ô, quá sợ hãi, bé D. liền bỏ chạy về nhà. 

Lời khai của kẻ xâm hại 2 bé gái ở công viên: Do quen biết, chơi cầu tuột cùng nhau nên lên cơn thú tính-2

Công viên nơi xảy ra vụ việc.

Chưa dừng lại, Bửu thấy bé N. cùng một bé gái khác vẫn đang chơi, Bửu liền lại khống chế, kéo bé N. lên cầu trượt để hiếp dâm khiến bé này la hét đau đớn.

Lúc này, bé gái còn lại chạy tới la hét và kéo bé N. ra khỏi tay Bửu nhưng bị đối tượng dọa nạt. Một lúc sau thoát ra được, cả hai bé gái chạy về nhà báo cho gia đình biết. 

Lời khai của kẻ xâm hại 2 bé gái ở công viên: Do quen biết, chơi cầu tuột cùng nhau nên lên cơn thú tính-3

Bửu được dẫn giải ra hiện trường để thực nghiệm.

Qua lời kể của các nạn nhân, gia đình nhanh chóng xác định được B. vì do ở gần nhà và báo cảnh sát. Sau khi được mời lên làm việc, Bửu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Theo một cán bộ điều tra tiết lộ: "Người này chưa từng có tiền án tiền sự gì trước đó, hiện đang đi làm thuê".

Lời khai của kẻ xâm hại 2 bé gái ở công viên: Do quen biết, chơi cầu tuột cùng nhau nên lên cơn thú tính-4

Rất đông người dân theo dõi việc thực nghiệm hiện trường.

Cũng trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng quận 5, TP.HCM đã dẫn giải Bửu ra hiện trường vụ việc để tiến hành khám nghiệm, thực nghiệm hiện trường. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Báo dân sinh


dâm ô trẻ em

xâm hại tình dục


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.