Lời khai của nghi can sát hại vợ cũ dã man ở Bình Phước

Nguyễn Đức Thiện Tâm khai đã chuẩn bị dao, đi xe máy từ TPHCM đến Bình Phước để gặp vợ cũ. Tới nơi, Tâm chém liên tiếp khiến vợ cũ tử vong tại chỗ rồi đi đầu thú.

Tối 9/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã tạm giữ Nguyễn Đức Thiện Tâm (SN 1977, quê Tiền Giang). Tâm là nghi can trong vụ sát hại dã man một phụ nữ vào chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, nghi can giết người khai, anh ta và chị P.T.K.H. (SN 1978, quê Đồng Tháp) trước đây là vợ chồng. Sau khi ly hôn , Tâm đến huyện Củ Chi (TPHCM) sinh sống còn chị H. sống cùng 2 con tại tổ 8 (khu phố 2, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Lời khai của nghi can sát hại vợ cũ dã man ở Bình Phước-1Nghi can giết người tại cơ quan công an

Lời khai của nghi can sát hại vợ cũ dã man ở Bình Phước-2Hiện trường vụ án mạng

Thời gian gần đây Tâm và chị H. liên lạc với nhau nhưng lại xảy ra mâu thuẫn . Đầu giờ chiều 9/3, Tâm chạy xe máy từ TPHCM lên Bình Phước gặp vợ cũ. Trước khi đi, Tâm đã chuẩn bị dao ngắn và dao rựa dài.

Tới nơi, hai người tiếp tục lời qua tiếng lại. Tâm dùng dao đâm chị H. Khi thấy có người tới can ngăn, Tâm tiếp tục lấy dao rựa chém liên tiếp vào người vợ cũ.

Sau khi gây án, Tâm đến trụ sở Công an phường Hưng Long đầu thú, còn chị H. tử vong tại hiện trường.

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều cùng ngày, một phụ nữ đang đứng bán nước mía trên quốc lộ 14, đoạn gần UBND phường Hưng Long (thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) thì bị một người đàn ông chạy tới dùng dao chém tới tấp.

Một số người dân chứng kiến đã dùng ghế, gậy chạy tới can ngăn song bất lực trước sự hung hãn của đối tượng. Sau khi người phụ nữ nằm gục bất động, đối tượng giết người mới rời đi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loi-khai-cua-nghi-can-sat-hai-vo-cu-da-man-o-binh-phuoc-post1618773.tpo

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.