Lời khai của người cha độc ác bạo hành con gái 1 tuổi vì nghi vợ ngoại tình

Hành vi của bị cáo Trần Đức Minh khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 12/4, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Đức Minh (39 tuổi; ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều) về tội 'Hành hạ người khác'. Minh chính là kẻ đã ra tay bạo hành con gái 1 tuổi, sau đó quay clip gửi cho vợ.

Tại tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi nhẫn tâm của mình. Xét thấy hành động của Minh đã khiến một đứa trẻ bị tổn hại về sức khỏe và tinh thần nghiêm trọng, HĐXX đã tuyên bị cáo Minh 2 năm 6 tháng tù giam về tội 'Hành hạ người khác'.

Lời khai của người cha độc ác bạo hành con gái 1 tuổi vì nghi vợ ngoại tình-1

Bị cáo Trần Đức Minh tại tòa - Ảnh: Báo Người lao động

Theo cáo trạng, Minh và vợ sinh sống và làm việc ở tỉnh Quảng Ninh. Hai vợ chồng có hai con chung, trong đó có một bé gái sinh năm 2020. Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và người vợ có ý định ly hôn nên ngày 21/12/2020, Minh một mình đưa hai con từ Quảng Ninh về nhà của cha mẹ ruột ở quận Ninh Kiều.

Sáng 23/12/2020, khi A. thức dậy quấy khóc, Minh dùng tay nắm tóc con mình kéo về phía sau, dùng chân đạp vào trán, mông của A. làm cháu ngã ra phía sau khi đang ngồi trên nệm trong phòng. Sau đó Minh tiếp tục cởi hết quần áo của cháu bé, đặt cháu vào tủ quần áo cách mặt đất 60 cm rồi đóng, mở cửa tủ nhiều lần để cháu ngã xuống nền nhà. Người cha này còn nhẫn tâm cho cháu A. bò khóc ngoài sân trên nền xi măng trong tình trạng không mặc quần áo giữa thời tiết lạnh giá.

Lời khai của người cha độc ác bạo hành con gái 1 tuổi vì nghi vợ ngoại tình-2

Những hình ảnh khiến dư luận phẫn nộ

Tất cả hành vi trên, Minh đều dùng điện thoại của mình quay video lại rồi gửi cho vợ qua mạng Zalo. Sau khi xem những hình ảnh con gái bị hành hạ, vợ Minh đã gửi video cho một người em bà con với Minh, ở gần nhà Minh nhờ giúp. Người này đã điện thoại cho mẹ của mình là bà X. đến nhà Minh can thiệp. 

Khi bà Xuyến đến nhà thì thấy Minh đang nói chuyện điện thoại và bỏ mặc A. vừa la khóc vừa bò trên sân nhà trong tình trạng không mặc quần áo nên bà Xuyến bồng A. lên nhưng Minh không cho. Bà Xuyến đến Công an phường An Hòa trình báo sự việc. Lực lượng công an đến can thiệp và đưa cháu A. đến bệnh viện điều trị.

Theo Báo đất Việt


bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.