Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, người phụ nữ cho hay bản thân làm công tác thiện nguyện, chôn cất xác trẻ sơ sinh nhặt được.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, người phụ nữ cho hay bản thân làm công tác thiện nguyện, chôn cất xác trẻ sơ sinh nhặt được.

Chiều 13/7, trao đổi với phóng viên, đại tá Phạm Trung Thành (Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Kiên Giang) cho biết đã nắm thông tin sự việc người phụ nữ (ngụ huyện Tân Hiệp) chạy xe máy rơi chiếc bao tải chứa nhiều xác thai nhi xảy ra trên địa bàn.

Một lãnh đạo UBND TP Rạch Giá cũng cho hay công an đã làm việc với người phụ nữ nói trên để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, quá trình làm việc tại cơ quan chức năng, người phụ nữ cho biết, công nhân phân loại rác của một nhà máy rác ở huyện Hòn Đất thông báo việc phát hiện nhiều tháng thai nhi vài tháng tuổi.

Người phụ nữ cho biết bản thân làm thiện nguyện, thường mang xác những thai nhi này về huyện Tân Hiệp để chôn cất. Sau khi nhận được thông tin, người này xuống huyện Hòn Đất chở về chôn cất thì xảy ra sự cố.

Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường-1

Bao tải chứa nhiều thi thể trẻ sơ sinh rơi giữa đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 13/9, người dân lưu thông ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá) phát hiện 1 phụ nữ đánh rơi chiếc bao tải xuống đường.

Sự cố khiến chiếc bao tải bung miệng, thi thể thai nhi văng ra bên ngoài khiến nhiều người dân tập trung theo dõi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ở TP Rạch Giá đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Người phụ nữ chở chiếc bao tải về trụ sở Công an phường để làm việc. Ban đầu khi làm việc với công an, người phụ nữ này cho biết nhặt 3 thi thể hài nhi này ở bãi rác ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất nên đưa đi chôn cất ở huyện Tân Hiệp.

Theo đó, khi bà di chuyển tới ngã tư Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (TP Rạch Giá) thì đánh rơi. Nhiều người đi đường đỡ bao tải lên xe giúp bà thì phát hiện bên trong có các thi thể hài nhi nên báo công an.

Hiện công an vẫn đang làm việc với người phụ nữ này để điều tra làm rõ vụ việc.

Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường-2

Chiếc bao tải chứa nhiều xác thai nhi rơi giữa đường.

Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường-3

Lực lượng chức năng có mặt giữ hiện trường, điều tiết giao thông.

Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường-4

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi tại hiện trường.

Lời khai của người phụ nữ đi xe máy đánh rơi bao tải chứa nhiều xác thai nhi xuống đường-5

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


xác trẻ sơ sinh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.