Lời khai của người phụ nữ giả danh bác sĩ bắt cóc trẻ sơ sinh

Nghi phạm Nguyễn Thị Tuyến nghĩ rằng sẽ được cám ơn bằng tiền khi giao trẻ sơ sinh cho một công nhân đang có nhu cầu nhận con nuôi.

Ngày 21/8, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Thị Tuyến (SN 1989, Thụy Hương, Chương Mỹ) để điều tra về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi. Cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai đối tượng này.

The cơ quan công an, khoảng tối 19/8, Tuyến giả danh nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ, sau đó đến Khoa sản rồi chiếm đoạt 1 trẻ sơ sinh.

Lời khai của người phụ nữ giả danh bác sĩ bắt cóc trẻ sơ sinh-1

Cơ quan công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Công an cung cấp

Khi Tuyến đang tìm cách đưa cháu bé ra khỏi bệnh viện thì bị phát hiện. Trẻ sơ sinh được xác định là con của chị N.T.H. (SN 1983, ở xã Hòa Chính, Chương Mỹ).

Tuyến đang là công nhân làm ở một cơ sở trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Tuyến khai thấy đồng nghiệp có nhu cầu tìm trẻ sơ sinh để nhận làm con nuôi, người phụ nữ này nảy sinh ý định bắt cóc một cháu bé. Người này nghĩ sau khi giúp đồng nghiệp sẽ được bồi dưỡng, cám ơn bằng tiền.

Tối 19/8, Tuyến vào bệnh viện tìm cách bắt cóc trẻ. Tuyến vờ thăm khám cho trẻ sơ sinh trong khoa. Khi thấy em bé con chị N.T.H, Tuyến nói cháu bé có dấu hiệu bị vàng da, phải đưa đi kiểm tra.

Bà của cháu bé đã đi theo Tuyến khiến đối tượng bối rối, đi lung tung và lại rẽ vào phòng mổ.

Sự việc sau đó được một bác sĩ là Phó trưởng Khoa Sản phát hiện nên bế lại cháu bé. Tuyến bỏ chạy và bị bảo vệ bệnh viện bắt được.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-khai-cua-nguoi-phu-nu-gia-danh-bac-si-bat-coc-tre-so-sinh-2051928.html

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.