Lời khai của nhân viên quán karaoke đâm khách tử vong ở Đà Nẵng

Bị khách chém vì không giảm giá tiền hát, nam nhân viên quán karaoke ở Đà Nẵng đã dùng dao đâm lại khách tử vong.

Tối 6/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt khẩn cấp Lê Ân (29 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, trưa 5/8, một nhóm khách đến hát tại quán karaoke trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), trong đó có H.Đ.V (28 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Lời khai của nhân viên quán karaoke đâm khách tử vong ở Đà Nẵng-1Nghi phạm Lê Ân bị bắt giữ.

Được biết, V là khách quen và thường xuyên đến quán chơi nên thanh niên này có đến quầy lễ tân để nói chuyện với Ân về việc giảm giá cho phòng của mình nhưng không được đồng ý.


Tại đây, V đã dùng lời lẽ đe doạ Ân sau đó ra lấy xe ra về. Tuy nhiên, lúc sau V quay lại và gọi Ân ra sau quán. Khi Ân ra thì bị một thanh niên khác đi cùng V dùng dao chém 2 nhát vào tay. Bị thương, Ân liền chạy trốn vào quán. Còn V chở thanh niên kia ra về.

Lời khai của nhân viên quán karaoke đâm khách tử vong ở Đà Nẵng-2Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc.

Nhưng sau đó, V quay lại quán karaoke. Tại đây, hai bên dùng lời nói thách thức nhau. Khi V đi lên cầu thang để vào phòng hát thì Ân lấy dao tại quầy lễ tân đi theo V lên cầu thang và gọi V lại.

Khi V đi xuống cả hai đối mặt thì Ân cầm dao đâm về phía V, cả hai giằng co sau đó chạy đuổi nhau ra trước quán. Ân đâm V nhiều nhát vào lưng cho đến khi V nằm bất động. Do vết thương quá nặng nên V đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Ân chạy lên một phòng karaoke bỏ dao vào bồn rửa tay, cố thủ tại đây cho đến khi lực lượng công an thuyết phục, Ân mới ra trình diện.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/loi-khai-cua-nhan-vien-quan-karaoke-dam-khach-tu-vong-o-da-nang-2023080620254311.htm

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.